WINNER ขานรับรัฐเร่งฟื้นศก. ดันยอดขายพุ่ง-ชี้เป้า4.80บ. (28/09/64)

149

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า “บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ หรือ WINNER” ธุรกิจนำเข้า-ผลิต-จำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทเข้าลงทุนใน “บ.วินเนอร์อะโกร อินโนเวชั่น” เพื่อลงทุนธุรกิจผลิตและจําหน่ายวัตถุดิบ ต้นกล้าพันธุ์ และสารสกัดจากกัญชง คิดเป็นสัดส่วน 45% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดนั้น

โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจดังกล่าวร่วมกัน คาดว่าจะเห็นภายในปี 64 นี้ ซึ่งธุรกิจนี้จะเข้ามาสนับสนุนฐานกำไรและรายได้ให้เติบโตโดดเด่นอย่างแน่นอน

ผลงานครึ่งปีหลังสดใส

ส่วนผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตโดดเด่น  คาดจะได้รับอานิสงส์กรณีที่ภาครัฐเร่งกระจายฉีดวัคซีน Covid-19 ทั่วไทย รวมถึงการผ่อนคลายล็อคดาวน์ และการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ ล้วนทำให้ความเชื่อมั่นและกำลังซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคฟื้นตัวดีขึ้น ซึ่งจะสนับสนุนให้ยอดขาย WINNER เติบโตขึ้นด้วย

โดย “ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อบริโภค” คิดเป็น 55.40% ของรายได้รวม บริษัทได้นำเข้ามาจำหน่าย 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.ขนมขบเคี้ยว, 2.วัตถุดิบกึ่งสำเร็จรูปและอาหารแช่แข็ง, 3.ผลิตภัณฑ์เพื่อประกอบอาหารและเบเกอรี่ และ4.น้ำผลไม้ โดยจำหน่ายผ่าน ห้างโมเดิร์นเทรดกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ และผู้ให้บริการด้านอาหารกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ส่วน “ธุรกิจผลิตภัณฑ์วัตถุดิบ ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร” เริ่มมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น โดยบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้โรงงานแปรรูปอาหารและเบเกอรี่กว่า 500 โรงงานทั่วประเทศ และ Dealer

รุกผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

สำหรับ “ธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM)” ลงทุนผ่าน บ.ย่อยที่ถือ 100% อย่าง “บจ.เอสเธติค ซีเครท หรือ At-Ze At-Ze บริษัทมีแผนพัฒนาธุรกิจ OEM เครื่องสำอางและอาหารเสริมให้เป็นที่รู้จักอย่างเเพร่หลาย เเละสร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน ส่วนผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทําความสะอาดในรูปแบบเจล และสเปรย์ ยังเติบโตต่อเนื่อง โดยทั้งปี 64 คาดจะเติบโตกว่าปีก่อน

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า มองเชิงบวกหุ้น WINNER เพราะธุรกิจใหม่ “สารสกัดจากกัญชง” จะสนับสนุนฐานกำไรและรายได้เติบโตแข็งแกร่ง แนะนำ “ซื้อสะสม” เป้าหมาย 4.80 บาท

 

“ผนึกพันธมิตรลุยกัญชง”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp