เด็กแนว (บ่าย) – PLANET : มาถูกยุค ดาวเทียมแห่งชาติ

1269

>> PLANET : มาถูกยุค ดาวเทียมแห่งชาติ

มาถูกทาง อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ PLANET ผู้ชำนาญการด้านอุปกรณ์สื่อสารผ่านดาวเทียม  เพราะประเทศไทยเราหลังมีหน่วยงาน NT ที่ดูแลด้านการสื่อสารแห่งชาติ  เรากำลังจะก้าวสู่ยุคดาวเทียมเต็มตัว ซึ่งเป็นระบบโทรคมนาคมในยุคหน้าถัดไปจาก 5G ดังนั้นใครครองตลาดนี้มาก่อนจะได้เปรียบ

 

PLANET มีอุปกรณ์ดาวเทียมหลากหลาย ทั้งรถเคลื่อนที่ หรือติดตั้งบนพื้นดิน และแบบพกพา  ซึ่งทันที NT อนุญาตให้มีการยิงดาวเทียมแบบ low orbit เกิดขึ้น   จะส่งผลให้ PLANET รับลูกได้เต็มที่ เพราะเครื่องมือเพียบพร้อม

…นอกจากนี้บริษัทไม่ได้นิ่งเฉยหันไปรุกธุรกิจใหม่ด้านสาธารณูปโภค คือตั้งบริษัท PLANET UTILITIES เพื่อรับงานจัดการน้ำ  ซึ่งเข้าทางช่วงน้ำท่วมอีกเช่นกัน เพราะต่อไปประเทศไทยจะต้องบริหารเรื่องน้ำเป็นสำคัญอย่างมาก  ซึ่งบริษัทก็มีโอกาสรับงานจากทั้งเอกชนและหน่วยงานรัฐ…

ผปก ของ PLANET พลิกมีกำไรสูงสุดในรอบ 4 ปี และจะมีรายได้ระยะยาวจากการวางระบบการสื่อสาร ระบบจัดการน้ำ  ในเบื้องต้นประเมินราคาเป้าหมายอิง PBV 2 เท่า หรือประมาณ 3.32 บาท และรอข่าวดีรับงานใหญ่ต่อไป
กราฟมองเป้า 4.20 บ.
กราฟ PLANET สร้างรูปแบบสามเหลี่ยมระดับที่ 2  ซึ่งใกล้ที่จะตัดผ่านหากทะลุแนว 3 บาท  โดยจะวิ่งต่อไปยังเป้าหมาย 4.20 บาทตาม Momentum ของแนววงกลม  แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp