ยูนิลีเวอร์ เผยความสำเร็จจากแคมเปญ 9.9 สร้างสถิตินิวไฮครั้งใหม่ ยอดโต 40 เท่า เตรียมแผนโกยยอดส่งท้ายปี อัดแคมเปญและโปรเด็ด ประเดิมไตรมาส 4 ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival

45

นายอภิชาติ ศาลิคุปต รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด.jpg30 กันยายน 2564 – ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ระดับโลก เผยความสำเร็จในไตรมาส 3 เปิดตัวเลขยอดขายถล่มทลายสร้างนิวไฮสูงสุดของปี พ.ศ. 2564 ที่ได้มาจากมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่สามารถทุบสถิติด้วยยอดขายทะยานติดลมบนโตถึงกว่า 40 เท่า พร้อมเดินหน้าต่อโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ควงพันธมิตรมือฉมังอย่าง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ครีเอทแคมเปญและอัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ รับไตรมาส ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ที่ให้เหล่านักช้อปครบทุกความคุ้ม สำหรับทุกการช้อปภายในวันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคม กับสินค้าหลากหลายรายการ รวมถึงสินค้ายอดนิยมในกลุ่มทำความสะอาดภายในบ้าน (Household Care) ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ลดครึ่งราคา พร้อมดับเบิ้ลความคุ้มกับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,010 บาท

 

นายอภิชาติ ศาลิคุปต รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาส ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของยูนิลีเวอร์ ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับความสำเร็จในด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการจะเชื่อมต่อและตอบสนองความต้องการของคนไทยได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด การได้พาร์ทเนอร์ที่ดีที่มีความเชี่ยวชาญในช่องทางออนไลน์อย่าง ช้อปปี้ ถือเป็นกุญแจความสำเร็จของเราในครั้งนี้ โดยสามารถทำให้แบรนด์ของเราและแบรนด์สินค้าภายในเครือ สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าในวงกว้าง เนื่องจากอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของช้อปปี้ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย จะเห็นได้จากร้านค้า Official Store ของยูนิลีเวอร์ได้รับความนิยมและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มียอดผู้ติดตามรวมกันมากกว่า ล้านราย อีกทั้งยังได้รับคะแนนรีวิวความพึงพอใจในสินค้าและบริการเฉลี่ยสูงถึง 4.9 คะแนน จากกว่า ล้านรีวิวของลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปใช้จริง

 

นอกจากโอกาสทางการตลาดจากฐานลูกค้าที่กว้างมากยิ่งขึ้น การร่วมมือกับ ช้อปปี้ ทำให้ยูนิลีเวอร์สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่หลากหลายและมีความแปลกใหม่ ด้วยจุดเด่นของการพัฒนา Insight features ที่สามารถจูงใจและกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับความถี่ในการจัดโปรโมชั่นหรือแคมเปญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญสำคัญของแต่ละเดือนที่มีตลอดทั้งปี Super Brand Day รวมถึง Brand of The Day หรือแม้แต่กระทั่ง 15 Mid-month Sale และดับเบิ้ลเดทแคมเปญ เพื่อคืนกำไรและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนมีส่วนร่วมในแคมเปญเฉพาะกิจภายใต้ความร่วมมือกับช้อปปี้และธนาคารกสิกรไทย โดยนำสินค้าในเครือยูนิลีเวอร์มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วย SMEs ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย มีรายได้ประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปด้วยกันในสถานการณ์ที่ยากลำบากครั้งนี้”

 

นายอภิชาติ กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่สะท้อนให้เห็นประสิทธิภาพของความร่วมมือทางธุรกิจ และทำให้เป็นอีกหนึ่งปี ที่โดดเด่นของยูนิลีเวอร์ นั่นคือ การสร้างยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยเราสามารถสร้างสถิตินิวไฮครั้งใหม่ที่โตขึ้นถึง 40 เท่า จาก Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ยังมียอดเข้าชมร้านค้า Unilever Household Care Official Store พุ่งสูงขึ้นถึง 40 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และแคมเปญดังกล่าว ทางยูนิลีเวอร์ได้เพิ่มเติมความคุ้มค่าให้สอดรับกับสถานการณ์ด้วยกับแจกโค้ดส่วนลดให้กับลูกค้ามูลค่ามากกว่า แสนบาท เพื่อร่วมลดภาระค่าครองชีพให้กับคนไทย

 

10.10-Brand-KV-1.jpg

 

ทั้งนี้ หากพิจารณาในเชิงลึก พบว่า แบรนด์สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สามารถทำยอดขายได้แบบก้าวกระโดดจากแคมเปญในเดือนที่ผ่านมา ประกอบด้วย คอมฟอร์ท (Comfort) บรีส (Breeze) โอโม (Omo) คนอร์ (Knor) ซันไลต์ (Sunlight) และ โปรแมกซ์ (Promax) โดย 5 ใน อันดับ เป็นสินค้าในกลุ่มทำความสะอาดภายในบ้าน (Household Care) สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการสินค้าดังกล่าวในปริมาณที่สูงขึ้น ทางยูนิลีเวอร์จึงได้นำสินค้ายอดนิยมดังกล่าว มาเป็นหัวหอกสำคัญ ในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival กับข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสุดปัง ลดจริงลดจัง 50% พร้อมดับเบิ้ลความคุ้มให้แบบจัดเต็มด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 1010 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[1]

 

เรามุ่งหวังว่า มหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival นี้ จะสามารถดันยอดขายในไตรมาส ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างสถิติใหม่ที่น่าสนใจให้กับยูนิลีเวอร์ได้อย่างแน่นอน ผู้สนใจห้ามพลาด โอกาสดีๆ กับสินค้าราคาโดนๆ จากยูนิลีเวอร์ พร้อมแล้ววันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น” นายอภิชาติ กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Unilever Household Care Official store บน Shopee หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและช้อปโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงลุ้นรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าที่จัดมาให้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_householdcare

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp