SIAM สินค้ากั้นน้ำยอดพุ่ง กูรูเชียร์หุ้นซ่อนค่า-เป้า3.60บ. (05/10/64)

567

SIAM รับอานิสงส์ช่วงฤดูฝน ทำสินค้ากั้นน้ำทะลักขายดีออเดอร์ล้น โบรกชูจุดเด่น กำไรสะสมสูงถึง 1.8 พันลบ. ทำให้ PBV ต่ำเพียง 0.44 เท่า เคาะเป้าแรก 3.60บ. 

มิติหุ้น- SIAM หรือสยามสตีล  โดดเด่นที่สุดด้านวัสดุเหล็ก นอกจากเฟอร์นิเจอร์เหล็กแล้ว  ยังมีอาคารที่ทำจากเหล็ก บ้านพัก ร้านค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่  เช่นพวกร้านกาแฟ  ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งอาคารที่สูงหลายชั้น  อาคารโรงงานต่างๆ

“รับอานิสงส์ช่วงอุทกภัย
สินค้ากั้นน้ำทะลักเพียบ

นักวิเคราะห์คาดว่า SIAM รับอานิสงส์เต็มๆ จากช่วงอุทกภัย มีเป็นสินค้า intrend เช่นกั้นน้ำทะลัก กั้นน้ำเข้าในเขตวัด และสามารถติดตั้ง และจัดเก็บได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย  ขณะที่ธุรกิจโรงไฟฟ้ายังมีการลงทุนในหลายบริษัทเช่น บางพระกรีนเอนเนอร์จี จำกัด บริษัท สยามไบโอแมสโปรดัก จำกัดเป็นต้น  และมีแผนขยายการลงทุนด้านนี้อีกมาก

“จุดเด่นกำไรสะสม1.8 พันลบ.
PBVต่ำเพียง 0.44 เท่า”

จุดเด่นเพิ่มทุนคือแทบไม่มีหนี้ และกำไรสะสมสูงถึง 1.8 พันลบ. ทำให้ PBV ต่ำเพียง 0.44 เท่า  ผู้ถือหุ้นใหญ่กอดไว้เกือบ 70% หุ้นแบบนี้   มี Free float น้อย  ประเมินราคาเป้าหมายแรกที่แนวต้าน 3.60 บ. ที่ 0.80 เท่าของ Book

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp