เด็กแนว (บ่าย) THE : จับตาการเทกธุรกิจใหม่ (06/10/64)

954

>> THE : จับตาการเทกธุรกิจใหม่

 

ราคาเหล็ก ในตลาดโลกยังขึ้นไม่หยุด และทำให้ผู้ค้าเหล็กได้อานิสงส์จากคำสั่งซื้อโดยตรง  ซึ่งยอดขายที่โตขึ้นจะทำให้ปี 64-65 ยังมีกำไรขยายตัวแรงในเกือบทุกชนิดเหล็ก อีกทั้งการเปิดเมืองจะทำให้งานก่อสร้างกลับมา จึงต้องจับตาเหล็กในอุตสาหกรรมก่อสร้างมากขึ้น

 

จับตาดีลสำคัญ

THE มีสินค้าเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้าง ตกแต่งครบทุกรูปแบบ ทั้งเหล็กแผ่น เหล็กเส้น เหล็กแบน เหล็กสังกะสี เข้าสู่ช่วงจังหวะของงานรับเหมาที่เปิดธุรกิจแล้ว

แค่ 2 ไตรมาส  กำไร 709 ลบ. จากขาดทุนปี 63 และเป็นกำไรสูงสุดตลอดกาลไปแล้ว คาดทั้งปีทำได้ไม่น้อยกว่า 1,200 ลบ.  ทำให้ค่าพีอีสิ้นปีน่าจะเหลือเพียง 2.6 เท่า  ถือว่าเป็นหุ้นกำไรโต ราคาถูก เงินสดในมือเยอะที่น่าสนใจมาก

 

THE คาดว่ากำลังมองอนาคตใหม่ด้านธุรกิจครบวงจร คาดว่าจะเข้าซื้อกิจการโรงเหล็กต้นน้ำ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน  และอัตรากำไร จับตาอนาคตที่น่ามองนี้จากราคานี้ไป  ให้เป้าที่ PE 5 เท่าคือ 6 บาท Upside 92%  ระเบิดระเบ้อ

► กราฟ Buy signal

กราฟ THE (week) เริ่มสัญญาณการดีดตัวจากแนว support ของ uptrend channel และ RSI มีการเด้งตัวสนับสนุนสัญญาณซื้อนี้ คาดว่าราคาจะปรับขึ้นไปยังแนวต้านกรอบเส้นบนที่ 4 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp