SMPC ติดโผลุ้น CEO AWARDS และ Best Company Performance 2021

86

มิติหุ้น  –  บริษัท สหมิตรถังแก๊ส จำกัด (มหาชน) หรือ SMPC ผู้ผลิตถังแก๊สระดับโลกที่การันตีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตจากลูกค้าทั่วโลก จากความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานทำให้ “สุรศักดิ์ เอิบสิริสุข” ประธานกรรมการบริหาร มีรายชื่อติดโผเข้าชิงรางวัล CEO Awards จากเวที SET Awards 2021 จากจำนวนผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือก 12 ราย ที่เผชิญกับความท้าทายของผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมของวิกฤต COVID-19 แต่สามารถปรับตัวรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างแข็งแกร่ง อีกทั้ง SMPC ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Awards) อีกด้วย
โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ และวารสารการเงินธนาคาร เตรียมประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards 2021 ครั้งที่ 18 ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ในรูปแบบ Virtual Ceremony เพื่อสอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้บริหารสูงสุดของบริษัทจดทะเบียน ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp