HFT กำไรทั้งปีทำนิวไฮ เดินเครื่องผลิตเต็มแม็กซ์

529

มิติหุ้น – HFT  หรือ บมจ.ฮั้วฟง รับเบอร์ (ไทยแลนด์)  โดยนายจาง จื้อ เหยา รองประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ยอดขายของบริษัทช่วง 7 เดือนแรก ปี 64 ยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย และครึ่งปีหลังน่าจะเติบโตดี เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซันธุรกิจที่ภาคอุตสาหกรรมจะต้องมีการผลิตและส่งมอบสินค้าใน Q4/64 ตามออเดอร์ล่วงหน้าที่เข้ามาตั้งแต่ Q2-Q3/64 จำนวนมาก คาดรายได้และกำไรจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ จากปี 63 ที่มีรายได้รวม 2.67 พันลบ. และกำไรสุทธิ 412 ลบ. หลังครึ่งปีแรกทำได้แล้ว 1.58 พันลบ. และมีกำไรสุทธิแล้ว 259 ลบ. ประเมินกำไรขั้นต้นเฉลี่ยที่ 22.24% เทียบปี 63 ที่ 23%

ลุยออเดอร์ใหม่-อัพราคาขาย5%

ขณะเดียวกันได้แรงสนับสนุนจากการผลิตและจำหน่าย ยางใน ยางนอก และยางรถจักรยาน เพิ่ม หลังคู่แข่งในต่างแดนปิดโรงงานจากสถานการณ์โควิด ส่งผลให้มีคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) เข้ามาจำนวนมาก อีกทั้งได้ผลบวกจากการปรับราคาขายขึ้น 5% ตามทิศทางราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวสูงขึ้น

นอกจากนี้ ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างวางแผนขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นจะใช้งบลงทุนอีก 150 ล้านบาท เพื่อลงทุนเครื่องจักรใหม่ในส่วนของกำลังผลิตยางรถจักรยาน เป็นหลัก ซึ่งคาดเริ่มเดินเครื่องผลิตใน Q2/65 และเดินเครื่องจักรเต็ม 100% ในช่วงครึ่งหลังปี 65 ด้วยกำลังผลิตรวม 7.3 หมื่นเส้นต่อวัน

หุ้น PE ต่ำ -แนะนำ “ซื้อลงทุน”   

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินหุ้น HFT จากภาพรวมบริษัทได้รับปัจจัยบวก ทั้งออเดอร์คู่แข่งที่ทะลักเข้ามาหลังปิดโรงงานช่วงโควิด ประกอบกับมีแผนเปิดโรงงานใหม่ส่งผลมียอดการผลิตยางรถจักรยานเพิ่ม ขณะที่ปัจจุบันหุ้นซื้อขาย PE ต่ำ 10 เท่า ให้เป้า 11.20 บาท แนะนำ “ซื้อลงทุน”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp