Havaianas x BAPE จับมือเปิดคอลเลคชั่นสุดพิเศษ สายหวานปนเท่ห์ ห้ามพลาด!!!!!!!

238

มิติหุ้น –   สิ้นสุดการรอคอย! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เมื่อ Havaianas จับมือกับสตรีทแวร์ BAPE เป็นครั้งแรก!!!!!  โดย RSP หรือ บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่าย Havianas แบรนด์รองเท้าแตะลำลองสัญชาติบราซิลเพียงผู้เดียวในประเทศไทย  ที่ครองใจคนทั่วโลกด้วยเอกลักษณ์ของความสวมใส่สบาย ตอบโจทย์สายมินิมอลด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงความคลาสสิคให้ผู้สวมใส่ ล่าสุดจับมือกับ A BATHING APE® (BAPE) แบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยการผสมผสานกันในครั้งนี้เป็นการเอาบุคลิกของทั้งสองแบรนด์คือ สายหวาน และสายสตรีท มาแมทช์กันได้อย่างลงตัว จนล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ รุ่น Trade Zori ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเกี๊ยะญี่ปุ่น เน้นการออกแบบให้พื้นรองเท้าหนานุ่มขึ้น ซัพพอร์ตเท้าได้สบาย แมทช์ได้ง่ายแบบชิลล์ๆ กับ 2 สีคลาสสิค สี White และ Steel Gray  ส่วนอีกรุ่นคือ Top ที่นำเอาความซิกเนเจอร์ลายทหารสัญลักษณ์ของ BAPE มาแมทช์เข้ากับรองเท้าแตะ เพื่อสร้างดีไซน์สุดพิเศษออกมาสู่สายตาชาวโลก ให้โดดเด่นด้วยพรางและสีสันสดใสทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีเขียว Amazonia, สีฟ้า Turquoise และ สีชมพู Pink Porcelain
HAVAIANAS x BAPE® พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้! สั่งซื้อสินค้าได้ที่  havaianas.co.th รีบกดใส่ตะกร้าก่อนของจะหมด หรือใส่ฮาวายานัสเกร๋ๆ แล้วไปช้อปคู่ใหม่ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยจ้าาาาาาาา

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp