กลุ่มทรู และมูลนิธิออทิสติกไทยส่งมอบหมวกฝีมือน้องออทิสติก 2,447 ใบ แก่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อมอบต่อผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศใน “โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2”

109

มิติหุ้น  –  กลุ่มทรู โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล (ที่ 3 จากขวา)รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และนางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส (ที่ 2 จากขวา)ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด  ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย โดย นายชูศักดิ์ จันทยานนทท์ (ขวาสุด) ประธานมูลนิธิ ส่งมอบหมวกซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของน้องๆ กลุ่มออทิสติก ซึ่งพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มทรู และประชาชนทั่วไปได้ร่วมบริจาคซื้อ ภายใต้ “โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2” ผ่านแพล็ตฟอร์ม TrueMoney จำนวน  2,447 ใบ ในราคาใบละ 179 บาท รวมมูลค่า  438,013 บาท แก่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดย นางมาริษา สมบัติบูรณ์ (ที่ 3 จากซ้าย)ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สำหรับนำไปส่งมอบต่อเป็นกำลังใจ และสร้างความสุขสุดพิเศษ ให้กับผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศที่ได้รับผลข้างเคียงจากการเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด ที่ทำให้เกิดภาวะผมร่วง จึงต้องสวมหมวกผ้า แทนการใส่วิกผมที่มีราคาแพง โครงการดังกล่าว ถือเป็น 1 การให้ ที่ได้ส่งมอบความสุขถึง 2 ต่อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp