โรงพยาบาลพานาซี และ ยูนิคอร์นฯ ประกาศจับมือร่วมสร้างนักธุรกิจที่มั่งคั่งและแข็งแรง ผุดโปรเจ็คต์ “Panacee finds Health and Wealth Unicorns”

263

มิติหุ้น –  ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการเติบโตในแบบก้าวกระโดดของสองนักการตลาด ระหว่าง โรงพยาบาลพานาซี และ ยูนิคอร์นฯ   ที่จับมือร่วมสร้างนักธุรกิจที่มั่งคั่งและแข็งแรง ผุดโปรเจ็คต์ “Panacee finds Health and Wealth Unicorns” ที่หวังให้ทุกคนเข้าใจความหมายของ “Health is new wealth” ภายใต้คอนเซปต์ที่เชื่อว่า ความแข็งแรง คือ ความมั่งคั่ง  โดย คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย ) จำกัด ผู้บริหาร โรงพยาบาลพานาซี หนึ่งในผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย จับมือร่วมมือกับบริษัท Unicorn Business Corporation จำกัด โดย ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน   CEO  บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อสร้างความแข็งแรง นำไปสู่ความมั่งคั่งให้นักการตลาดทุกคน

พานาซีกล่าวว่า “บริษัทเวิลด์ เมดิคอล ฯและ โรงพยาบาลพานาซี ของเรา เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย  เรามีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชียวชาญและชำนาญการด้านการรักษาโรคต่างๆ ทางพานาซีมีความยินดีมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมมือกันกับยูนิคอร์นฯ ที่เป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นในเรื่องการสร้างนักการตลาด การร่วมมือเพื่อสร้างสุขภาพความแข็งแรง ให้นักการตลาดภายใต้การดูแลของ บริษัทยูนิคอร์นฯ ทุกท่าน เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่แข็งแรง ทำให้เรามีความสามารถที่จะป้องกันโรค ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น สุขภาพที่แข็งแรงทำให้เรามีพลังสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน และที่สำคัญ สุขภาพที่แข็งแรง ทำให้เราเกิด progressive mindset หรือ ความคิดแบบหัวก้าวหน้า และทำสิ่งใหม่ๆ ได้อีกมากมาย”

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน   CEO  บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า  “ยูนิคอร์น ของเรามีทีมบริหาร ที่เข้าใจอุตสาหกรรมเครือข่าย และเอไอ-ดิจิทัล มาร์เกตติ้ง เราจึงพัฒนาทิศทางธุรกิจเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาด Multilevel Social Commerce พัฒนาหลักสูตรทางธุรกิจโดย Unicorn Business  Academy  ที่จะเพิ่มทักษะ และความรู้ให้คุณเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้จริง เรียนรู้ Skill set และ mind set  เพื่อให้ธุรกิจเติบโตในทุกสถานะการณ์  การที่เราจับมือกับโรงพยาบาลพานาซี เพื่อสนับสนุนด้านการตลาดในครั้งนี้ เพราะเรามั่นใจว่ารพ.พานาซีเป็นผู้นำด้าน anti-aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นการแพทย์ทางเลือก นอกจากนี้พานาซียังมีผลิตภัณฑ์ด้านดูแลบำรุงสุขภาพที่โดดเด่น มีคุณภาพ ที่ผ่านขั้นตอนการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญ และการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานสากล มีการ คิดค้น วิจัย ออกแบบด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์ และยังคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ยิ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของพานาซี ที่จะส่งต่อสู่ประชาชนผ่านนักการตลาดในทีมยูนิคอร์น คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ทั้งนี้การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ ยังร่วมมือไปถึงการดูแลทีมนักการตลาด นักธุรกิจในโครงการต่างๆของยูนิคอร์นเรา เพื่อช่วยส่งเสริม และเสริมสร้าง ให้เป็นนักธุรกิจที่แข็งแรง มีสุขภาพดี นำไปสู่โหวงเฮ้งที่ดี นำไปสู่ความสำเร็จของพวกเขาต่อไป ด้วยความเชื่อมั่นว่า โครงการความร่วมมือ Panacee finds Health and Wealth Unicorns ภายใต้คอนเซปต์ “Health is the New Wealth”  จะทำให้เกิดความแข็งแรง ความมั่งคั่ง และความยั่งยืนได้”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp