CRD คว้างานใหม่ 500 ล้าน กูรูมองไกลผลงานโตยาว

586

มิติหุ้น – บมจ.เชียงใหม่ริมดอย หรือ CRD โดยนายธีรพัฒน์ จิรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากบริษัทได้รับงานบริหารจัดเก็บขยะที่เชียงใหม่ล่าสุดมูลค่าราว 500 ลบ. สัญญา 5 ปี ส่งผลให้บริษัทมีสัญญาบริหารจัดเก็บขยะรวมกับงานเดิม คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 1.3 พันลบ. บริษัทตั้งเป้าจะมีมูลค่าสัญญาบริหารจัดเก็บขยะเพิ่ม โดยมีแผนขยายงานบริการออกไปในจังหวัดใกล้เคียงเชียงใหม่ ที่ยังมีคู่แข่งน้อย และมีความจำเป็นต้องบริหารจัดการขยะให้ถูกสุขลักษณะวิธี

ส่วนภาพรวมธุรกิจไตรมาสที่เหลือของปี 64 คาดเติบโตต่อเนื่องจากคาดงานก่อสร้างเริ่มฟื้นตัว และบริษัทมียื่นประมูลเสนอราคางานใหม่เพิ่มหลายโครงการ คาดมีโอกาสรับงานเพิ่ม

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินภาพรวมธุรกิจ CRD มีโอกาสเติบโต จากงานก่อสร้างอาคารของบริษัทยังเดินหน้าต่อ โดยมีแบ็คล็อกราว 600-800 ลบ. และได้งานบริหารจัดเก็บขยะมาเพิ่ม โดยล่าสุดมีงานในมือแล้ว 3 แห่ง ทั้งภาคเหนือและภาคกลาง มูลค่ารวมกว่า 1.3 พันลบ. และมีโอกาสได้งานเพิ่ม ส่วนราคาหุ้นต่ำมาก ในกลุ่มรับเหมา หากเทียบ PBV 2.5 เท่า จะได้เป้า 1.80 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp