ITEL จรดปากกาเซ็นงานใหม่ 680ล้าน ผลงานปี64 พุ่งทุบสถิติ

662

 

มิติหุ้น-นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3/64 จะทำ All time high และ ไตรมาส 4/64 คาดทำ All time highต่อเนื่องด้วย เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)ที่มีอยู่ 3,179 ล้านบาท แบ่งเป็นงานให้บริการต่อเนื่อง (Recurring) จำนวน 2,843 ล้านบาท ได้แก่ งานให้บริการโครงข่าย 2,659 ล้านบาท และงานให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์ 184 ล้านบาท และงานให้บริการไม่ต่อเนื่อง (Non-Recurring) คือ งานให้บริการติดตั้งโครงข่าย 336 ล้านบาท

ลุยชิงงานใหญ่เข้าพอร์ต

ทั้งนี้ในเดือน ต.ค.64 เตรียมเซ็นฯสัญญางานใหม่อีกราว 550-680 ล้านบาท อาทิ โครงการ แอนตี้โดรน (Anti-Drone),CCTV รวมถึงเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนอีก 1,000-1,100 ล้านบาท อาทิ งานศึกษาออนไลน์ เป็นต้น ซึ่งมั่นใจจะได้รับงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีโครงการใหญ่ที่เฝ้าติดตาม อย่าง โครงการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ ของกรมตำรวจแห่งชาติ มูลค่า 7 พันล้านบาท

ผลงานนิวไฮ-รายได้พุ่ง20-30%

ดังนั้นทั้งปี 2564 มั่นใจผลงานจะทำให้นิวไฮ และ รายได้จะเติบโต 20-30 % จากปีก่อน และคาดค่าใช้จ่ายทางการเงินปรับลง จากการนำเงินที่ได้จากการแปลงสภาพวอแรนท์ไปชำระเจ้าหนี้ รวมถึงบริษัทให้ความสำคัญกับอัตรากำไรสุทธิที่ดีมากขึ้น จากการเพิ่มขึ้นของรายได้ที่วางไว้ อีกทั้งคาดการณ์ว่าจะมีอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นแตะ 40% ได้ภายใน 5 ปี จากการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งบริษัทยัง ประเมินว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมบริการให้คำปรึกษา ออกแบบและดำเนินการติดตั้งโครงข่ายที่เกี่ยวข้องกับระบบสื่อสารความเร็วสูงแบบครบวงจร ยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง

เข้าเทรดSETวันที่ 8พ.ย.นี้

โดยเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้องค์กรทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต้องลงทุนพัฒนาระบบไอทีให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับขีดความสามารถในการแข่งขัน บริษัทในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจโทรคมนาคม จึงแสวงหาโอกาสในการขยายการเติบโตสู่ New S-Curve พร้อมวางการดำเนินธุรกิจสร้างโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

นายณัฐนัย กล่าวเสริมว่า บริษัทเตรียมพร้อมย้ายเข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ หรือ SET วันที่ 8 พ.ย.นี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp