CPT ของดีQ4บุ๊กรายได้ล้นมือ จับตาคว้างานใหญ่เข้าพอร์ต (18/10/64)

802

มิติหุ้น– CPT เร่งส่งมอบงาน Q4/64 รับรู้รายได้ล้นมือ กูรูชี้จับตามีเอี่ยวงานโครงการรถไฟฟ้าเพียบ ราคาลุ้นทดสอบแนวต้าน 1.18 บ.

CPT ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์และระบบควบคุมไฟฟ้า รวมถึงให้บริการติดตั้งและก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อย โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า ในช่วงครึ่งปีหลังปี 64 บริษัทเร่งส่งมอบงานอย่างหนัก ทำให้สามารถรับรู้รายได้สูงกว่าช่วงครึ่งปีแรก ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ส่งมอบงานล่าช้า โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 4/64 เป็นต้นไปแนวโน้มรายได้จะเร่งตัวขึ้นอย่างก้าวกระโดด

จับตาเอี่ยวงานรถไฟฟ้า

นอกจากนี้ CPT มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ขนาดใหญ่เข้ามาจำนวนมาก คาดจะได้เห็นการเข้าไปรับงานบางส่วนในโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีม่วงใต้ นอกจากนี้ยังต้องติดตามแผนการผนึกพันธมิตรรายใหญ่ในประเทศ เพื่อเข้าประมูลงานโครงการสถานีไฟฟ้าย่อย (Substation) ใหม่ มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้ ในระยะสั้นราคาหุ้นมีโอกาสขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 1.18 / 1.22 บาท

ตั้งธงรายได้ทั้งปีโตเพิ่ม10%

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายชัยยศ ปิยะวรรณรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPT เปิดเผยว่า ในปี 64 นี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปีก่อน เนื่องจากบริษัทจะเดินหน้าคว้างานใหม่ๆ เข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะการเข้าร่วมประมูลงานโครงการของภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งโครงการที่จะออกมาประมาณ 24,000 ล้านบาท เป็นทั้งในสาธารณูปโภค โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงด้านพลังงาน และโรงงานน้ำตาล เป็นต้น

“มองข้ามช็อตQ4
งบเด่น-คว้างานใหม่เพียบ”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp