พาราไดซ์ พาร์ค จัดงาน Paradise Park Pet Lovers ดึงซุปตาร์สุนัขแสนรู้ “น้องลิ้นจี่” แมวเซเลบสุดฮอต “มคิทาร์ยาน” ร่วมโชว์ความน่ารัก

494

มิติหุ้น –  กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ  เอ็ม บี เค จัดงาน Paradise Park Pet Lovers ชวนคนรักสัตว์เลี้ยงมาเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก อาทิ อาหารสัตว์ อาหารเสริม เวชภัณฑ์ แชมพู-ผลิตภัณฑ์บำรุงขน รวมทั้ง Fashion & Accessories ของใช้ ของเล่น สำหรับน้อง ๆ จาก  แบรนด์ชั้นนำมากมาย ในราคาพิเศษ และพบกับกิจกรรมต่าง ๆ     ภายในงาน ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 มาร่วมสัมผัสความน่ารัก ความฉลาด ของซุปตาร์สุนัขแสนรู้ “น้องลิ้นจี่” ที่ขอขึ้นเวทีโชว์ความสามารถพิเศษสุดว้าว และวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564  พบกับแมวเซเลบสุดฮอตในโลกออนโลน์อย่าง “มคิทาร์ยาน” ฉายาแมวหล่อยันดาวอังคาร ที่จะมาโชว์ตัวให้ทาสแมวได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด รับรองว่าคุณจะยิ่งหลงรักและเอ็นดูในทุกอิริยาบทของน้องปักหมุดรอแล้วมาสัมผัสความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ ขาในงาน Paradise Park Pet Lovers  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 21    วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.00 น. ณ ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp