BEYOND เล็งผุดโครงการใหม่ รับเปิดเมือง-ไฮซีซัน (19/10/64)

757

มิติหุ้น-BEYOND พร้อมลุยโครงการใหม่มูลค่า1,500 ลบ. ย่านสาธรคาดเริ่มต้นปี 65  มั่นใจหลังเปิดเมืองธุรกิจโรงแรมฟื้นเกินครึ่งแล้วคาดกูรูเคาะต้านแรก 10.70 บ.

BEYOND หรือ บมจ.เบาด์ แอนด์ บียอนด์ (เดิมชื่อ PDIหรือ บมจ.ผาแดงอินดัสทรี) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯ โดย “ทอมมี่ เตชะอุบล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจช่วงไฮซีซันธุรกิจโรงแรมจะกลับมา ซึ่งล่าสุดสัญญาณตอบรับดีมากฟื้นขึ้นมาเกินครึ่งหนึ่งแล้ว จากผลดีการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เนื่องจาก 2 โรงแรมของบริษัทเป็นโรงแรมเปิดใหม่สุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“เข้าลงทุนเพิ่ม49%

2 โรงแรมหรูริมเจ้าพระยา”

นอกจากนี้ที่ผ่านมาผู้ถือหุ้นยังอนุมัติเข้าลงทุนเพิ่มเติม 49 % ในโรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok และ Capella Bangkok ทำให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และบริษัทยังมีแผนจะพัฒนาโรงแรมภายใต้แบรนด์ของตนเอง ย่านถนนสาธรมูลค่าโครงการราว1,500 ล้านบาทคาดจะเริ่มก่อสร้างโครงการในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้าและจะแล้วเสร็จ ปลายปี 67

“กูรูแนะซื้อ

เราะเป้าต้านแรก 10.70 บ.”

อย่างไรก็ตามด้านนักวิเคราะห์แนะนำ “ซื้อ” รับการเปิดเมืองและยังเป็นโรงแรมที่ชั้นนำ และที่สำคัญยังมีบุ๊กกำไรจากการโรงไฟฟ้าอีก 13 MW มูลค่าราว 768 ล้านบาทในไตรมาส3นี้อีกด้วยพร้อมประเมินแนวต้านแรกที่ 10.70 บ./หุ้น

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp