FN รับโชคใหญ่เปิดเมือง พลิกกำไร-ยอดขายบูม

468

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท (FN) โดย นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังสัญญาณเริ่มดีกว่าช่วงครึ่งแรกที่เจอผลกระทบโควิด-19 จนทำให้บริษัทต้องปิด สาขา Outlet ตามนโยบายรัฐบาล จนล่าสุดสามารถกลับมาเปิดได้ครบทั้ง 11 สาขาตามปกติแล้ว คาดจะส่งผลให้ยอดขายจะเริ่มกลับมา รวมทั้งการทยอยเปิดเมืองและต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยวคนไทยด้วยที่เริ่มกล้าออกไปจับจ่ายนอกบ้านรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้น

 

เห็นได้ชัดช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมายอดขายของบริษัท เริ่มกระเตื้องขึ้น รวมทั้งยอดขายออนไลน์ก็ยังดีมากเช่นกันหลังบริษัทจัดลดกระหน่ำ 24 วัน 24 คืน เพื่อกระตุ้นยอด รวมถึงสินค้าที่ขายดีในกลุ่ม WFH  ทั้งสเปรย์แอลกอฮอล์ หมอน ซึ่งช่วงครึ่งหลังบริษัทก็มีแผนออกสินค้าใหม่ต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจากสาสกัดกัญชง อย่างสเปย์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนFacial mist ภายใต้แบรนด์ BIBURY COLN นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Body wash และ Body lotion ซึ่งจะออกจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Mikrai อีกด้วย

 

ด้านนักวิเคราะห์เทคนิคแนะนำ “ซื้อ” เคาะต้านแรก 2.66 บ.หากผ่านลุ้นต้านถัดไป 2.99 บ.ส่วนแนวรับ ห้ามหลุด 2.20บ. พร้อมลุ้นผลงานกลับมาพลิกบวกได้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp