“โฮมโปร” จัดมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “HomePro SUPER EXPO”

246

มิติหุ้น –  โฮมโปร กระตุ้นกำลังซื้อหลังคลายล็อคดาวน์ จัด “HomePro SUPER EXPO” แรงส์ห้ามพลาด มหกรรมลดราคาสินค้าเรื่องบ้านแบรนด์ดังครั้งใหญ่ในรอบปี สะดวกสบายช้อปได้ทุกช่องทาง กับสินค้า Super Deal / Super Brand ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% กับแบรนด์ดังลดกระหน่ำผ่านช่องทาง LIVE สด บน Facebook และ LINE Official ของโฮมโปร พร้อมพบเหล่าคนดัง ดีเจพีเคสไปร์ท บาบาบิ และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน มาไลฟ์สดสร้างความสนุกสนานไปพร้อมกัน สมาชิกโฮมการ์ด รับความคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึง ต่อ ช้อปได้แล้วที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th, รายละเอียดโปรโมชัน www.homeproexpo.com  ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 64 – 25 ตุลาคม 64 นี้

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร”  เปิดเผยว่า งาน HomePro Super EXPO ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ของปี โดยการจัดงานที่ผ่านมาเมื่อต้นปีนั้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และได้ร่วมมือกับพันธมิตร คู่ค้าชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

สำหรับงาน “HomePro SUPER EXPO” ในครั้งนี้  จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 64 – 25 ตุลาคม 64  5 วันเท่านั้น พาเหรดสินค้า และของตกแต่งบ้าน พร้อมจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ยกขบวนมาให้ช้อปครบ คุ้ม ทุกแผนกมากมายหลายรายการ สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาโฮมโปรทั่วไทย หรือช้อปผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ช้อปคลายล็อกคืนกำไร พร้อมช้อปคุ้มค่ากับ

Super Deal / Super Brand ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% สินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำ ตลอด 5 วัน  พร้อมชม LIVE สด บน Facebook และ LINE Official ของโฮมโปร ถึง 5 รอบต่อวัน 10.00 . 11.30 น.14.00 น. 16.00น. และ 17.30 น. สมาชิกโฮมการ์ด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึง ต่อ ต่อที่ 1 Super Coupon ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ต่อที่ 2 Super Discount ลด+รับเพิ่มสูงสุด 12% เมื่อช้อปผ่านบัตรโฮมการ์ดและบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ครบ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อที่ 3 Super Point ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ด และคะแนนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เท่ากับยอดซื้อ ต่อที่ 4 Super Gift Voucher รับเพิ่มบัตรของขวัญโฮมโปร สูงสุด 20,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ห้ามพลาด!! กับความพิเศษเอาใจแฟนคลับส่งตรงจาก Facebook และ LINE LIVE “HomePro Thailand” พบเหล่าดารา เซเลบที่จะมาสร้างความสนุกสนาน พูดคุยไอเดียเรื่องบ้าน พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย กับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ ในวันที่ 21 ต.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 16.30 น. ณ โฮมโปร สาขา เมกาบางนา, สไปรท์ บะบะบิ-พัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง ในวันที่ 23 ต.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 -16.30 น. ณ โฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ , แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ วันที่ 24 ต.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 -16.30 ณ โฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์  นอกจากนี้ยังมีดารา และเซเลป จากสินค้าแบรนด์ดังที่จะมาร่วม Live ในครั้งนี้ที่ “HomePro SUPER EXPO” ที่เดียวเท่านั้น พบกัน 21 ตุลาคม 64  –  25 ตุลาคม 64 นี้ ที่โฮมโปรทุกสาขา และช้อปออนไลน์

สะดวกสบาย จะเลือกช้อปที่สาขาก็ไปได้ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์จะช่องทางไหนก็คุ้มค่าที่ www.homepro.co.th, Facebook: HomePro Thailand , Application: HomePro , รายละเอียดโปรโมชัน www.homeproexpo.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1284

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp