เด็กแนว (บ่าย) – ZIGA : คาดกำไร Q3 จะทุบสถิติ (21/10/64)

851

>> ZIGA : คาดกำไร Q3 จะทุบสถิติ 

โบรกคาด ZIGA ที่ความโดดเด่นด้านสินค้าโครงสร้างเหล็ก โครงสร้างอาคาร จะมีกำไร Q3 ทุบสถิติ โต 62% หรือกำไรกว่า 66 ลบ.  ตามทิศทางราคาท่อเหล็กเคลือบสังกะสีที่ปรับขึ้นมากตามราคาเหล็กที่พุ่งแรง  และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องตลอดไปยัง Q4 และยาวไปตลอดปี 65

  

ZIGA มาถูกทางจากการรุกตลาดออนไลน์ต่อเนื่อง รวมถึง การขยายสาขาในรูปแบบ Franchise ซึ่งได้รับค่าแรกเข้า แม้ว่าต้นทุนเหล็กแผ่นรีดร้อนจะปรับสูงขึ้น แต่ชดเชยได้จากปริมาณการขายที่สูงขึ้นและการควบคุมต้นทุนได้เป็นอย่างดี

ปี64 คาดกำไรทะลุ 200 ลบ.หรือโตเท่าตัวจากปีก่อน  ผลจากการทำเฟรนไชนส์ Ziga Store  และผลิตภัณฑ์ร้านค้าสำเร็จรูป เช่นร้านกาแฟ  ร้านอาหาร ทำให้ตลาดได้รับความนิยมมาก  โดยกำไรจะเติบโตขึ้นทุกปี

กราฟทรงม้วนกลับ

กราฟ ZIGA ทิ้งตัวลงจนเข้าเขต Oversold ซึ่งจุดนี้จะมีการดีดตัวขึ้นทุกครั้ง และกราฟแท่งเทียนก่อตัวเป็น V-shape คาดว่าจะดีดขึ้นปิด gap ที่ 5 บาท  ราคาตรงนี้มีความเสี่ยงต่ำ  แนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp