INGRS บุ๊กรายได้1.5 หมื่นล้าน ผลงานปี64 เข้าสู่ยุคทอง

884

มิติหุ้น – บมจ.อิงเกรส อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) หรือ INGRS โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า ในช่วงไตรมาส 3 และ ไตรมาส 4 ของปี 64 INGRS ได้เร่งส่งมอบงานตามออเดอร์ที่มีในมือ โดยปัจจุบันบริษัทรับคำสั่งผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้า ให้กับลูกค้ารายใหญ่ใน 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และไทย คิดเป็นมูลค่างานรวมกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ซึ่งขณะนี้ทยอยรับรู้ไปแล้วบางส่วน แต่จะเร่งรับรับรู้เข้ามาหนาแน่นในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้เป็นต้นไป ซึ่งจะหนุนให้ภาพรวมรายได้ทั้งปี 64 มีโอกาสที่จะสูงกว่าปีก่อนหน้าที่ทำได้ 2.22 พันล้านบาท

ขณะที่บริษัทยังอยู่ระเหว่างการเร่งเจรจากับลูกค้ารายใหม่จากต่างประเทศ ทั้งอินเดีย,บราซิล,อเมริกาเหนือ,อาร์เจนตินาและแอฟริกาใต้ คาดจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้ และจะได้เห็นออเดอร์ใหม่ที่จะเข้ามาเติมพอร์ตมากขึ้น

อย่างไรก็ดี มอง INGRS มีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต ตามดีมานด์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่เร่งตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ค่ารถยนต์หลายแบรนด์วางแผนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกมาจำนวนมาฟ ในปี่ 64 ต่อเนื่องถึงปี 65 จึงเชื่อว่าเป็นการก้าวเข้าสู่ช่วงเทิร์นอะราวด์ แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 1.30 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp