SKY โกยเงินรับเปิดเมือง ยอดตรวจผู้โดยสารล้น (25/10/64)

242

SKY ฟื้นรับผลดีเปิดเมืองรายได้บริการ APPS และ PNR ของสนามบินAOT หนุน พร้อมเล็งSpin-off บ.ร่วมเข้าตลาดปี65

SKY ผู้รับเหมาระบบไอซีทีครบวงจร คาดภาพรวมธุรกิจช่วงครึ่งหลังปี 64 ดีกว่าครึ่งปีแรก  ด้านบทวิเคราะห์ บล.โกลเบล็กระบุว่า คาดผลประกอบการจะทยอยฟื้นหากสามารถเปิดประเทศ ผู้โดยสารของ AOT ฟื้น หนุนรายได้ค่าบริการโครงการ APPS และ PNR ตามจำนวนผู้โดยสารจากท่าอากาศยาน 6 ท่าจะเพิ่ม

“เดินหน้า Spin-off บ.ร่วม
TKCเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ”

นอกจากนี้ยังมีแผน Spin-off บริษัท เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด (TKC) บ.ร่วมเข้าตลาดหลักทรัพย์ช่วง Q1/65  พร้อมคาดการกำไรสุทธิปี 64 อยู่ที่ 120.50 ลบ. ส่วนปี 65 อยู่ที่ 243.70 ลบ.แนะซื้อเมื่ออ่อนตัวเป้า 12 บาท/หุ้น

“ลุยพร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่
ด้านความปลอดภัย”

ด้าน “สิทธิเดช มัยลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SKY เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า มั่นใจหลังเปิดเมื่องที่ล่าช้าจะเริ่มทยอยรับรู้เข้ามาช่วงครึ่งหลังส่งผลให้ผลงานครึ่งหลังจะดีกว่าครึ่งแรก พร้อมยืนยันแบ็คล็อกกว่า 2 หมื่นลบ.จะทยอยรับรู้ปีนี้ราว1,000ลบ.นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับ ศูนย์สั่งการอัจฉริยะด้านความปลอดภัย (SOC) ปลายเดือนนี้(ต.ค.)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp