FWD ประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ประกันฯ ราคาพิเศษ ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 พร้อมลุ้นรางวัลรวม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

111

มิติหุ้น  –  FWD ประกันชีวิต ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ครั้งแรกกับงานประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดของปีในรูปแบบของ Virtual Event ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม 2564 โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer led) มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงชีวิต ทั้งประกันสะสมทรัพย์ ประกันในวัยเกษียณ หรือประกันสุขภาพ ที่ซื้อได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงาน ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดเบี้ยประกันปีแรก 20% หรือ รับบัตรกำนัลสูงสุดมูลค่า 5,000 บาท และลุ้นรับ Lucky draw รางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยภายในบูทจะมีตัวแทนที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุนได้แบบ real time หรือสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม iFWD  สนใจดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ได้ที่ https://www.tif2021.com

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp