SET แกว่งตัว Sideways ในกรอบ 1,630-1,640 จุด-เน้นกลุ่ม Reopening Play

77

มิติหุ้น-บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า คาด SET Index แกว่งตัว Sideways ในกรอบ 1,630-1,640 จุด บรรยากาศการลงทุนโดยรวมเป็นบวกมากขึ้นตามตลาดหุ้นสหรัฐฯที่ปรับขึ้นได้ดีโดยเฉพาะหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี อย่างไรก็ตามโดยรวมยังไม่มีปัจจัยบวกใหม่ที่ชัดเจน โฟกัสของตลาดคาดว่ายังอยู่ที่การประกาศผลประกอบการตรมาส 3/64ของบริษัทจดทะเบียนซึ่งสำหรับไทยไม่สดใส แต่จะทยอยฟื้นในไตรมาส 4/64เป็นต้นไป

รวมถึงสอดคล้องกับการเริ่มเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ส่วนความกังวลด้านเงินเฟ้อโลกยังเป็นปัจจัยที่ต้องติดตามและกดดันเป็นระยะหากยังไม่เห็นสัญญาณการคลายตัวอย่างชัดเจน กลยุทธ์ยังเน้นถือลงทุนในหุ้นกลุ่ม Value เพื่อลดผลกระทบจากความเสี่ยงเงินเฟ้อ และกลุ่ม Reopening Play โดยเฉพาะที่ Valuation ยังอยู่ในระดับต่ำและ Laggard SET Index เมื่อเทียบกับช่วงก่อนมี COVID-19 ได้แก่ กลุ่มธนาคาร พลังงาน/โรงกลั่น อสังหาฯ ค้าปลีก อาหาร ท่องเที่ยว รับเหมาฯ หุ้นเด่นเดือน ต.ค. : CFRESH, CK, KBANK, KCE, ORI

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp