ธนชาตประกันภัย เปิดตัว “ประกันภัยรถยนต์ 2+ฟิต”

343

มิติหุ้น  –  บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์น้องใหม่ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ที่ออกแบบมาให้พอดีกับความจำเป็นของคนในยุคนี้ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป อยู่บ้านมากกว่าขับรถบนท้องถนน ให้ความคุ้มครองทั้งกรณีรถชนรถ รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม. สามารถเลือกทุนประกันได้ตามใจตั้งแต่ 100,000 – 500,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษ! เมื่อซื้อในงาน Thailand Insurtech Fair 2021 รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้าน Pro Clean Car Care และ EVoucher มูลค่า 300 บาท จากร้าน BQuick ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อได้แล้วที่เว็บไซต์ www.tif2021.com กดเลือก Exhibition Hall บูธธนชาตประกันภัย ระหว่างวันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2564

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ที่เกิดขึ้น เมื่อคนใช้รถน้อยลง ทำให้ต้องเริ่มมองหาแบบประกันภัยที่มีความคุ้มครองพอดีกับความเสี่ยงของตนเองมากขึ้น และต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายไว้ใช้ยามจำเป็น ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย( Product Variety) มีทางเลือกใหม่ๆ ที่แตกต่าง เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป ในราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มเซ็กเม้นต์มากที่สุด (Customers Segmentation) ดังนั้น จากการศึกษาและเรียนรู้พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยตัวใหม่ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ที่มีความคุ้มครองพอดีกับความต้องการของคนในยุควิถีใหม่นี้โดยเฉพาะ

“ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” เป็นทางเลือกหนึ่งของผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ประเภท2ที่ออกแบบความคุ้มครองมาให้พอดีกับคนใช้รถน้อยช่วงโควิด แต่ก็ยังมีต้องการความคุ้มครองที่พอดีกับความจำเป็น โดยจะให้ความคุ้มครองในกรณีรถชนรถ รถหาย ไฟไหม้ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง สามารถเลือกทุนประกันภัยได้เองตามใจตั้งแต่ 100,000 – 500,000 บาท ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท และให้ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉลี่ยเดือนละ 650 าท เท่านั้น โดยจะรับประกันภัยรถยนต์ที่มีอายุ – 20 ปี เฉพาะรถเก๋งและรถกระบะที่ใช้งานส่วนบุคคล ไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัยอีกด้วย

ทั้งนี้ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Thailand InsurTech Fair 2021” มหกรรมด้านประกันภัย ในรูปแบบ Virtual ครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งจัดโดยศูนย์ส่งเสริมเทคโนโลยีด้านการประกันภัย ภายใต้การดูแลของสำนักงาน คปภ. ดังนั้น ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษถึง ต่อ ได้แก่ ต่อที่ รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้าน Pro Clean Car Care และ EVoucher มูลค่า 300 บาท จากร้าน BQuick ต่อที่ ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw กับ Package Staycation ที่พัก 3 วัน 2 คืน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 31,000 บาท อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงาน “Thailand InsurTech Fair 2021” ธนชาตประกันภัยยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นๆ ทั้ง ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1, ประกันภัยรถยนต์ประเภท วันไลท์, ประกันภัยรถยนต์ประเภท ซิงเกิ้ล เรท จัดเต็ม, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม และประกันภัยทั่วไป ได้แก่ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลพีเอแคร์อินคาร์ และประกันภัยโรคมะเร็ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมและเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.tif2021.com กดเลือก Exhibition Hall บูธธนชาตประกันภัย ระหว่างวันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2564

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp