“เงินติดล้อ” เปิดตัว “อารีเกเตอร์” ชูนวัตกรรม InsureTech ช่วยสร้างรายได้ให้นายหน้าประกันภัยรายย่อย

197

มิติหุ้น –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์และกลยุทธ์นายหน้าประกันภัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเงินติดล้อได้พัฒนาระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์โดยใช้ชื่อว่า อารีเกเตอร์ (Areegator) เพื่อขยายฐานธุรกิจผ่านเครือข่ายนายหน้าประกันภัยทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน”

โดยนวัตกรรมดังกล่าวเกิดจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยของเงินติดล้อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจข้อจำกัดและอุปสรรคของนายหน้าประกันภัยรายย่อยในการนำเสนอขายประกันให้กับลูกค้า ผนวกกับพื้นฐานการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและแบ่งปันโอกาส ทำให้เงินติดล้อมีศักยภาพในการคิดค้นและพัฒนาแพลตฟอร์มอารีเกเตอร์ขึ้นมา เพื่อช่วยให้นายหน้าประกันภัยรายย่อยที่สมัครเป็นสมาชิกเข้าถึงระบบบริหารจัดการงานขายประกันภัยได้อย่างง่ายดาย ผ่าน smart phone, tablet หรือ computer ของตัวเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานเสนอขายประกันให้กับลูกค้า เพิ่มรายได้จากการสร้างเครือข่ายนายหน้าประกันภัย เพิ่มทักษะความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย

พร้อมกันนี้ยังสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าของตัวเองได้มากขึ้น ผ่านบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 16 แห่ง ที่พร้อมเสนอความคุ้มครองและเงื่อนไขการรับประกันที่เหมาะสมให้กับลูกค้า รวมถึงยังสามารถเพิ่มทางเลือกในการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 งวด คุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรกให้กับลูกค้าของตนเอง ซึ่งสมาชิกไม่ต้องสำรองเงินจ่ายเอง นอกจากนี้ยังมีทีมงานบริการหลังการขายคอยดูแลลูกค้าของสมาชิกผ่าน call center และสนับสนุนให้คำแนะนำการใช้งานกับสมาชิกอย่างใกล้ชิด ทั้งหมดนี้เปรียบเหมือนนายหน้าประกันภัยรายย่อยที่เป็นสมาชิกอารีเกเตอร์สามารถยกระดับขีดความสามารถด้านงานขายประกันของตนเองจากการใช้จุดแข็งของอารีเกเตอร์ที่ถูกย่อมาไว้ในมือของสมาชิกอย่างง่ายดาย ส่งผลให้สมาชิกมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ซึ่งตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่ผ่านมา ที่อารีเกเตอร์เปิดให้ทดลองใช้ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ แพลตฟอร์มได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยปัจจุบันมีนายหน้าประกันภัยสมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 2,500 คน เสนอขายประกันให้กับลูกค้าไปแล้วมากกว่า 18,000 กรมธรรม์ และยังคงมีนายหน้าประกันภัยที่ให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกอารีเกเตอร์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เงินติดล้อ ได้เปิดตัวอารีเกเตอร์ (Areegator) แพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์อย่างเป็นทางการภายในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม 2564 จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สำหรับนายหน้าประกันภัยสนใจเยี่ยมชมข้อมูลและสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp