เด็กแนว (เช้า) AJA : หรือว่า นี่คือข่าวใหญ่??

3659

>>AJA : หรือว่า นี่คือข่าวใหญ่??

AJA หรือหุ้นอีกหลายตัว ถูกขึ้น t3 บ่อยจนน่าสงสัย ใครเข้ามาทำอะไร ควรบอกแก่นักลงทุนให้คลายข้อสงสัย และหลักหนีให้ไกลเพราะที่ผ่านมาหุ้นถูกเก็งกำไรกันมาก เมื่อขึ้น t ราคาหุ้นตกแรงผู้เสียหายคือคนหาเช้ากินค่ำ แล้วใครลอยนวล ไม่งั้นกลายเป็นเข้าใจไปเองว่าหุ้นขึ้น t คือหุ้นมีเจ้ามือหรือเปล่า

AJA จะมีการแจ้งเซ็นสัญญาใหญ่กับหน่วยงานรัฐเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับระบบ Smart city สอดคล้องกับ 5G ซึ่งถือเป็นบริษัทแรกที่จะทำอย่างจริงจัง      ก่อนหน้านี้ AJA ได้เข้าถือหุ้น Best Express  แล้ว  โดยตอนนี้เป็นบริษัทขนส่งติดอันดับต้นๆ ของประเทศ   นั่นอาจเป็นไปได้ว่าพระเอกกำลังจะมีฐานะดีขึ้นแล้ว

Smart City  หรือเมืองอัจฉริยะ เป็นเทคโนโลยีที่มีทั้งยุโรป อเมริกา และจีน  ซึ่งจีนโดดเด่นกว่าใคร  ดังนั้น AJA น่าจะจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีน ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มอาลีบาบา  โดยไปเอาระบบนี้มาวางระบบให้กับจังหวัดต่างๆ ของไทย  และถ้าหน่วยงานรัฐของไทยเซ็นสัญญาด้วย จะเป็นเครื่องการันตีว่า โครงการนี้จริง ไม่ควรจะมีหลอก

 

กราฟส่งสัญญาณซื้อ

กราฟ AJA ฟอร์มตัวเป็น W-shape โดยแท่งเทียนล่าสุดสร้างรูป Positive Hamer ขณะที่ F-Stoch เด้งตัวขึ้นจาก Oversold ทั้งหมดนี้คือรูปแบบของการดีดตัวทางเทคนิค โดยมีต้านแรก 0.70 บาท หากผ่านได้จะขึ้นทดสอบ 0.82 บาทต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp