PPS จ่อบุ๊กกำไรขายที่ดินภูเก็ต ลุ้นผลงานQ4พุ่งนิวไฮ (28/10/64)

229

ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส หรือ PPS เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3/64 จะสร้างกำไรสุทธิต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)ที่ทำนิวไฮกว่า 687 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในปีนี้ราว 173 ล้านบาท

                ลุยเซ็นงานใหม่250ล.

ส่วนผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี เพราะนอกจากจะทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog แล้ว  ต้นเดือน พ.ย.นี้ บริษัทคาดจะเซ็นสัญญา 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการอาคารอเนกประสงค์และกลุ่มค้าปลีกกว่า 250 ล้านบาท รวมถึงยังมีโครงการใหญ่ๆที่เตรียมเข้าประมูลอีกหลายโครงการ

“เตรียมเซ็นงานใหญ่พ.ย.นี้-ดันแบ็คล็อกพีค”

 

                บุ๊กกำไรขายที่ดินภูเก็ต

                รวมถึงในช่วงไตรมาส 4/64 บริษัทจะบุ๊กกำไรจากการขายที่ดิน “โครงการพัฒนาที่ดินแหลมยามู จ.ภูเก็ต” ซึ่งดำเนินงานโดยบ.ย่อย “บ.โปรเจคท์ วัน พร็อพเพอตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ P1” ปัจจุบันมีที่ดินเหลือขาย 14 ไร่ ล่าสุดขายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าเก่าเกือบ1000 ตรม. รวมถึงการ “เปิดประเทศ” วันที่ 1 พ.ย.นี้ ยิ่งทำพื้นที่ของโครงการมีความต้องการของนักลงทุนทั้งต่างชาติและคนไทยเมสูงขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาเจรจาขอซื้อที่ดินหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp