BTW จิ๋วแต่แจ๋วต่ำบุ๊ก1.39 บาท กำไรเด้งส่งงานไทยออยล์714ล้าน

907

มิติหุ้น-บมจ.บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ หรือ BTW ให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและโครงสร้างเหล็ก เพื่อติดตั้งในงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตโดดเด่น โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 4/64 เนื่องจากบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)ที่ 1.5-2 พันล้านบาท โดยจะมีงานใหญ่ที่ส่งมอบในปีนี้ คือ งานของโครงการ “บมจ.ไทยออยล์ หรือ TOP” มูลค่า 714 ล้านบาท

พร้อมกันนี้เชื่อว่า “การเปิดประเทศ” จะทำให้งานเข้ามามากขึ้น และโครงานที่ถูกชะลอไว้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยบริษัทต่างชาติก็มีโอกาสที่จะเริ่มงานได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งบริษัทพร้อมในการรับงานเหล่านี้ โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานและเตรียมเข้าประมูลงานโครงการใน “ออสเตรเลียและอเมริกา” ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ก๊าซและปิโตรเลียม และพลังงาน ประมาณ 3 พันล้านบาท คาดหวังได้งานประมาณ 15-20% ของปริมาณที่เข้าประมูล

ด้านนักวิเคราห์หลักทรัพย์ แนะนำ “ซื้อ” BTW คาดผลงานฟื้นตัวเด่น และไตรมาส 4/64 มีลุ้นกำไรสูงสูดแห่งปี จากการเร่งรับรู้งาน TOP ปัจจุบัน D/E ต่ำ 0.65 เท่า ราคาหุ้นยังต่ำบุ๊กแวลูที่ 1.39 บาท  P/BV ต่ำ 0.75 บาท แนะนำ “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp