DPAINT เปิดเทรดวันแรกพุ่ง 200 %

341

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.สีเดลต้า  (DPAINT) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายสีทาอาคารโดยแบ่งเป็น สีคุณภาพพิเศษ สีคุณภาพสูง และสีคุณภาพคุ้มค่า เปิดการซื้อขายวันแรก(28/ต.ค./64 ) ราคาเปิดพุ่งซิลลิ่ง 22.50 % หรือบวก 200% จากราคาจองที่ 7.50 บาท/หุ้น ด้านผู้บริหารปลื้มโดย “รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สีเดลต้า (DPAINT) เปิดเผยว่า ราคาหุ้นพุ่งขึ้นไป 200% นั่นเชื่อมั่นว่านักลงทุนสนใจและมีความเชื่อต่ออนาคตของบริษัทที่จะสามารถสร้างผลประกอบการให้เติบโตได้ต่อเนื่องในระยะยาว

 

ประกอบกับทิศทางการเปิดประเทศและมาตรการผ่อนปรนในภาคอสังหาฯ อย่าง มาตรการ LTV ก็จะช่วยกระตุ้นความต้องการใช้สีได้ หากกลุ่มดังกล่าวมีการขึ้นโครงการใหม่ๆ ความถึงตลาดซ่อมแซมบ้านทั้งช่วงน้ำท่วม และโดยปกติการซ่อมแซมบ้านก็จะมีการดำเนินกันอยู่แล้ว

 

และที่สำคัญบริษัทยังสามารถบริหารลดต้นทุนการผลิต (Economy of Scale) อาทิ การมีแผนการลดการสต็อกสินค้า และช่วยทางเลือกของลูกค้าในการผสมสีตามที่ลูกค้าต้องการผ่านเครื่องผสมสีซึ่งภายหลังจากเระดมทุนจากไอพีโอ บริษัทยังมีแผนสั่งซื้อเครื่องผสมสีอีก 440 เครื่องภายในปี 2568  จากปัจจุบันที่มี 380 เครื่อง

 

อย่างไรก็ตามได้วางเป้าหมายการเติบโตของบริษัทเป็นแบบก้าวกระโดดพร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต ราว 20-30 % จากปีก่อน พร้อมกับตั้งเป้าขึ้นเป็น Top 3ในระยะ 5-10 ปี ข้างหน้าอีกด้วย โดยเน้นการขายผ่านช่องทางร้านค้าโมเดิร์นเทรด และรีเทล

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp