กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาออนไลน์ “BETTER TRADE 2021”WARP TO THE FUTURE มาร่วมวาร์ปสู่อนาคต 6 พ.ย.นี้

290

มิติหุ้น –  กลุ่ม efin  นำทัพกูรูวงการเศรษฐกิจการลงทุนชั้นนำของไทย เปิดฉากงานสัมมนาใหญ่ด้านการลงทุนแห่งปี งาน Better Trade Symposium 2021 : ภายใต้แนวคิด “WARP TO THE FUTURE มาร่วมวาร์ปสู่อนาคต เพื่อเริ่มสร้างตั้งแต่วันนี้” ด้าน “พรเลิศ เตชะรัตโนภาส” แม่ทัพใหญ่ เตรียมข้อมูลการลงทุนพร้อมเสิร์ฟนักลงทุนอย่างเต็มที่ โดยปีนี้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook efinancethai,  Facebook efin, FacebookThaiTV และช่องทาง YoutubeefinancethaiTV  ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. 64 นี้
นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน กล่าวว่า  บริษัทฯเตรียมจัดงาน BetterTrade 2021ฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 โดยงานสัมมนาในปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “WARP TO THE FUTURE มาร่วมวาร์ปสู่อนาคต เพื่อเริ่มสร้างตั้งแต่วันนี้” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 นี้  งานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และเตรียมความพร้อมด้านการลงทุนอย่างมืออาชีพให้กับนักลงทุนไทย ซึ่งงานในปีนี้จัดในรูปแบบออนไลน์ โดยรับชมผ่านช่องทางFacebook efinancethai,  Facebook efin, FacebookThaiTV และช่องทาง Youtube efinancethaiTV ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำของวงการลงทุนในเมืองไทยที่จะมาให้ข้อมูลด้านการลงทุน ทั้งวิเคราะห์ วางแผน และอัพเดทวงการเศรษฐกิจและการลงทุน โดยกลุ่มผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ
สำหรับงาน BetterTrade Symposium 2021 สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี มีหัวข้องานสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ Vision from the next ERA นโยบายสำคัญที่ส่งผลต่อทิศทางการลงทุน โลกธุรกิจ การเงิน การลงทุนจะเปลี่ยนไปทางไหน ปรับตัวอย่างไรในศักราชใหม่ 2022 โดยคุณผยง ศรีวณิช ธนาคารกรุงไทย  Warp to mainstream Cryptocurrencies ในยุคต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ทำไมอนาคต Cryptocurrencies ถึงจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องมี โดยปรมินทร์ อินโสม (Satang Pro) , จัดการหนี้อย่างฉลาด เพิ่มโอกาสมั่งคั่ง โดย อ.ธนสิทธิ์ ปังสมบูรณ์สุข (Lumpsum) ,สร้างพอร์ตหุ้นต่างประเทศแบบ VI Growth 10X โดยกิตติศักดิ์ โควินท์ทวีวัฒน์ (Billionaire VI), NFT Revolution โดยจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา (Bitkub) , Game ChangerFundflow เป็นอย่างไร ตลาดหุ้นในภูมิภาค ประเทศหลักของโลก และความน่าสนใจในอนาคต  การชิงไหว ชิงพริบครั้งใหม่ของยักษ์ใหญ่อย่างสหรัฐฯและจีน เพื่อการเข้าสู่ผู้นำโลกแบบถาวร ภาพมหภาคของโลกในยุคใหม่ภายใต้ยุคเงินดิจิตัล Climate Change มีผลดอกเบี้ยและเงินเฟ้ออย่างไร และเงินไหลไปทางไหน โดยดร.บุญธรรม รจิตภิญโญเลิศ (MacroView) ,Scenario management การจัดการสินทรัพย์แต่ละสถานการณ์ โดยอ.วชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงศ์ (efin Gold) และ The Stock master โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร มุมมองตลาดทุนในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างไร และอนาคตต่อจากนี้นักลงทุนควรลงทุนอย่างไร
โดยงาน Better Trade Symposium 2021 : “WARP TO THE FUTURE มาร่วมวาร์ปสู่อนาคต เพื่อเริ่มสร้างตั้งแต่วันนี้” เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ระหว่างเวลา 10.25 -17.00 น. ณ Thailand eSport Arena The Street  รัชดาชั้น 5 สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.efinancethai.com/bt/
นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้ายว่า  เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเจ้าแรกในประเทศ  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม มีนักลงทุนให้การตอบรับการเข้าร่วมในงานสัมมนามากกว่า 3,000 คน นับเป็นการประสบความสำเร็จด้านการเป็นสื่อกลางหน้าที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุนที่เชื่อมประตูการลงทุนไปสู่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง  และบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาเครื่องมือด้านการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดรับกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เข้ามามีบทบาทในการลงทุนมากขึ้น ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี เช่น AI , Robot ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้นักลงทุนไทยมีเครื่องมือทันสมัย และสร้างโอกาสในการลงทุนได้จริง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp