วีคเอนด์นี้ พลาดไม่ได้!! ช้อปปิ้งสนุกพร้อมรับรางวัล กับกิจกรรมช้อปชิงแชมป์ รับทองคำ ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา

146

มิติหุ้น  –  ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญเอาใจนักช้อปตัวจริง กับกิจกรรม ช้อปชิงแชมป์ รับทองคำ กิจกรรมสุดพิเศษที่ครีเอตเพื่อขาช้อป กับ วันห้ามพลาด!! ระหว่างวันที่ 30 – 31 ตุลาคม 2564 ซึ่งงานนี้ นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าทุกชั้นทุกแผนก ที่ร่วมจัดโปรโมชั่นชนิดที่ทำเอาใจเต้นแรงแล้ว ยังสามารถช้อปชิงแชมป์ รับทองคำกลับบ้านไปแบบฟินๆ โดยวิธีการร่วมสนุกง่ายมากๆ เพียงช้อปครบตามเงื่อนไข แล้วนำใบเสร็จที่ช้อปถึงยอดกำหนดเป็นท่านแรก ไปแสดงต่อพนักงานที่จุดบริการลูกค้า เพียงเท่านี้ก็รับทองคำได้เลย!! (จำกัด ท่านต่อสาขา) และนอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังช้อปปิ้งต่อได้อย่างจุใจ กับแคมเปญ “Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด ที่ขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2564 พร้อมอัดฉีดข้อเสนอช่วงโค้งสุดท้ายของแคมเปญชนิดที่พลาดไม่ได้!! อาทิ ลดสูงสุด 50% ลดเพิ่มสูงสุด 12.5เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกเท่ายอดซื้อ รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) พิเศษ! สมาชิก The1 Exclusive ช้อปทุก 20,000 บาท รับคูปองเพิ่ม 200 บาท 

มาช้อปปิ้งพร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ว ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ที่ www.robinson.co.th, Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp