NCH รายได้นิวไฮรอบ5ปี ย้ำชัดหุ้นต่ำบุ๊ก2.22บ.

1189

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอ็น. ซี. เฮ้าส์ซิ่ง (NCH) โดย นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า เปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ชูบ้านดีมีดีไซน์ ในอาณาจักรพื้นที่สีเขียว บ้านในสนามกอล์ฟ ธัญญะกอล์ฟคลับ กว่า 400 ไร่ แบ่งเป็นโครงการ Nc On Green Palm Park 2 โครงการ Nc On Green Palm Park 2 ประกอบด้วย สินค้าซึ่งเป็นแบบบ้าน ทาวน์โฮม,ทาวน์โฮมทรงอิสระ และ บ้านแฝด จำนวน 291 ยูนิต พื้นที่โครงการ 36 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 903 ล้านบาทและ ภายใต้ชื่อ โครงการ Nc On Green Charm Classicทั้งหมด จำนวน 141 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 37 ไร่ มูลค่าโครงการ 981 ล้านบาท คาดปี 64 บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายจะทะลุเป้า 3.2 พันล้านบาท

ล่าสุดบริษัทร่วมกับ ธ.ออมสิน ออกแคมเปญมากระตุ้นการซื้อและเร่งการตัดสินใจซื้อ ผ่านโครงการสินเชื่อบ้าน กู้ปีนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า นาน 6 เดือน รับดอกเบี้ย 0% เพื่อเพิ่มโอกาส และทางเลือกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจซื้อบ้านช่วงไตรมาส 4/64 โดยตั้งเป้าผลักดันยอดขาย Q4/64 ที่ 850 ลบ.

 

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินว่า จาก ธปท. ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวข้อง (LTV) เป็นปัจจัยหนุนธุรกิจในกลุ่มอสังหาฯ ช่วงปลายปีนี้ ขณะที่ NCH คาดจะได้รับปัจจัยบวกดังกล่าว ซึ่งบริษัทมีโครงการบ้านแนวราบในมือหลายโครงการ มองตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังจะฟื้นตัวดีกว่าครึ่งปีแรก ส่วนราคาหุ้นยังต่ำบุ๊ก 2.22 บาท ในเชิงเทคนิคให้แนวต้าน 2 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp