“เซ็นทรัลพัฒนา” เดินหน้าขับเคลื่อนประเทศ ตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก

287

มิติหุ้น – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณผู้บริหารศูนย์หัวเรื่อง: การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ตและเซ็นทรัลคุณวิลเลจลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย English  ประกาศเป็นหัวเรือใหญ่ภาคเอกชนเป็นขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย English  ไตรมาส 4 เตรียมทุ่มงบหัวเรื่อง: การตลาดกว่าได้ 400 ล้านบาทกระตุ้น Touris เมตรระบบนิเวศทั้งระบบผู้ซื้อสินค้าพร้อมเปิดแคมเปญส่งท้ายปี“ส่งต่อความสุข 2022” ชูกลยุทธ์“ปลายทาง Plus +” เนรมิตความสุขที่ดีที่สุดของประเทศไทย แลนด์มาร์คย้ำความสามารถแข็งแกร่งของศูหนังสือนย์หัวเรื่อง: การค้าเซ็นทรัลที่สิ้นปีนี้จะมีถึง 35 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยเพื่อส่งต่อพคลัชงความสามารถสุขแทนคำขอบคุณในห้างหุ้นส่วนจำกัดโอกาสที่เซ็นทรัลพัฒนาขณะนี้เคียงข้างสังคมไทย English มากว่าได้ 40 ปี โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรพันธมิตร บัตรเครดิตซิตี้ เซ็นทรัลวัน, บัตรเครดิตซิตี้ซิตี้, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, แคชร เครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตพันธมิตรงศรี, กรุงศรีเฟิร์สช… บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีทีที, บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต, บลูบริษัททเซ็นทรัล จี๋ดี ฟินเทค แอป แอปดอลฟิน, บริษัท เซ็นทรัล จำกัด การธนาคารวันและนิ่มเอ็กซ์เพรสทั้งนี้คาดว่าได้จะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 30% ช่และวยกระตุ้นเศรษฐกิจในห้างหุ้นส่วนจำกัดออกประเทศในห้างหุ้นส่วนจำกัดช่วงปลายวุฒิการปี

เนรมิตร้านซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านรั…งวประเทศเป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark กับจีนเทศกาลและสีแสนแห่งความสุข Positiv e Energy ด้วย Emoticon คำที่ว่า่่่คุ้นเคยคนไทย ครั้งแรกที่ร้านค้าใน ศูนย์การค้้ารับคะแนนสะสม เดอะ 1 แอ้แลกรับเป็นส่วนลดที่ร้านค้าสามารถขึ้นไปถึงจาก 150 แบรนด์ดัง มากกว่า 900 แห่งช็อปที่ร่วมแสดงด้วยของขวัวัญนับล้านชิ้นใน “Gift Market” พร้อมพบกับงาน เคาท์เคาท์ดาวน์เพิ่มเติมอีกกว่า 100 อีเว้ นต์ส่งท้ายปี เช่น Dream Vacations & Travel Fair 2021 @ Central World เป็นต้น

ดร. ณัฐกิตติ์ตั้งพูลสิน ธ นาผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดบมจ . เซ็นทรัลพัฒนาเผยว่าได้“ประเทศไทยมีความสามารถพร้อมในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การเป็นเด็ดเดี่ยว  ปลายทางหรือจุดหมายปลายทางที่มีความสามารถหมาย ที่สุดเพียวมาตามช่วงคลื่น โดยคอนเวิร์ทพร้้อ อมในและตอกตะเข้ไทย เป็… เป็เป็น แล็ก เพียบ ด้วยเจตนาของศูนย์าทั่วประเทศ โดยเราจับเ… ทรหนังสือนด์ทั่วโลกในห้างหุ้นส่วนจำกัดช่วงสิ้นปีนี้คืหนังสืออ ‘ร้านค้าและการท่องเที่ยวที่มีวัตถุประสงค์’ คือการช้อป – เที่ยวช่วยคุณชาติอย่างมีความสามารถหมายให้ทุกหัวเรื่อง: การจับจ่ายมีส่วนช่วยเหลืหนังสืออเศรษฐกิจชุมชนพร้อมรณรงค์ให้ตระหนักถึง ด้านความปลอดภัยสุข อนามัย สอบ ว ว ว ว แบบ Next Normal ไม่เกิน ไม่เกิน 4 ปีเขีย ว เข้… 400 ล้าช้าเศรษฐกิจธไทยผ่าน อวยพร Forwarding Happiness 2022 เข…ียด ชอบแผนที่เปิดการปฏิบัติตามกฎระเบียบ เข…ียงกร ะตุ๊น เศรษฐกิจ ชุน เศรษฐกิจมชน(Local Economy) ให้ส่งเสริมส่งเสริมวัฒนธรรมและวัฒนธรรม คุณอัตลักษณ์ท้องถิ่น (เอสเซ้นท้องถิ่น) สะท้อนถึงความสามารถใส่ใจในห้างหุ้นส่วนจำกัดชุมชนเรายังจัดงานพนักงานต่างๆเพื่หนังสืออสร้างการท่องเที่ยวระบบนิเวศที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งระบบผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำทั้งงานพนักงานท่องเที่ยวร่วมกับททท., สาย และบินหัวเรื่อง: การโรงแรมฮอลิชั้นนำและตลาดสินค้าท้องถิ่นเชื่อมั่หนังสือนภาพรวมหัวเรื่อง: การท่องเที่ยวไทย English และภาคค้าปลีกไทย English จะกคลัชบมาฟื้นตัวในห้างหุ้นส่วนจำกัดไตรมาสนี้”

ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวต่อไป ว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชูความสามารถแข็งแกร่งในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การมี 35  สาขาครอบคลุมทุกภาคทั่วออกประเทศไใหนังสือนสิ้นปีนี้จึงได้ใช้กลยุทธ์ ‘ปลายทาง Plus +” เสริมความสามารถครบครันมุ่งเน้นหัวเรื่อง: การเติมเต็ม ได้ประสบการณ์แก่

ปลายทาง + ประสบการณ์และช่วงเวลาความสุขผ่านการสร้าง CustomerEx perience ที่เชื่อมโยงทั้งร้านและการเดินทางระบบนิเวศให้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดศิลปะ Heal และเพลง Heal ที่ใช้ศิลปะและเสียงดนตรีอันเป็นภาษาสากลเพื่อสร้างความสามารถสุขพร้อมเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นท รัลทั่วประเทศให้เป็นแลนด์มาร์คความสุขที่ดีที่สุดของประเทศไทยแสงไฟเทศกาลและสีสัหนังสือนแห่งความสามารถสุข (ประกายแสงแห่งความสุข) ช่วยสร้างพลังงานบวกด้วย Emoticon คำที่และมีความสามารถหมายให้กำลังใจของคุณคนไทย English ด้วยไฮไลท์อาทิ

o ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ พบกับต้นคริไส้มามากมายพบกับตะวันออกเฉียงใต้
O ‘เซ็นทรัลเชียงราย’ กับคุณต้นพบคริสต์มาสต้หนังสือนแรกและคุณต้นเดียวในห้างหุ้นส่วนจำกัดประเทศไทยที่ออกแบบและผลิตโดยดอยตุงสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นและหัวเรื่อง: การมีส่วนร่วมของชุมชน
o ‘เซ็นทรัล อยุธยา’ พุทที่นำโย่งต์ ดอกยี่สุ่น พุงเป็นดอกไม้ที่ปลูกทุกเรือนชะนีสมัยในอยุธยา
o ‘ ต้นเฟิร์นวิลล์วิลล์’ เนรมิตรลานไอซ์สเก็ตตตต้นกฤษมาสยักษ์

ตะเกียงตะเกียงและสนุกสนานตะลอน Line Sticker ให้ทุกคนได้โหลด โหลดเพื่อส่งต่อให้ความสุขกันโนนกจากนี้จั…งการ CSR บลูมูน เอ็กซ์ เอ็กซ์ โอกาสดีๆ ให้ที่ร้านสามารถสามารถ ส่งต่อความสุขเป็นกำลังใจด้วยการ ซื้อของขวัญในงาน ของขวัญ M arket ส่งต่อเพื่อของขวัญนั้นให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากเนชั่สถานการณ์โควิดอีกด้วย

ปลายทาง + มาตรฐานความปลอดภัย เราขอด ดวยอธิการ อธิการมั่นใจ Safe Plus+ ระดับให้กับกลุ่มลูกค้าอ… การอ้างสิทธิ์ การที่ คัดเล็ด ‘SMART & HEALTHY BUILDING’ ระบบปรับอากาศและ กรองกรองอากาศ rol l out ทุกสาขา

ปลายทาง + ท้องถิ่นเศรษฐกิจ Booster รายได้สร้างส่งต่อให้ชุมชนด้วยหัวเรื่อง: การตกแต่งคุณต้นคริสต์มาสที่สะท้อนอัตลักษณ์ชุมชนร่วมจัดด้วยหัวเรื่อง: การตลาดของขวัญที่นำสินค้าชุมชนมาร่วมจำหน่าย”

ดร. คุณณัฐกิตติ์ยังได้สำคัญแสดงวิสัยทัศน์เพิ่มเติมถึงความสามารถพร้อมของประเทศไทยในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกด้านหัวเรื่อง: การท่องเที่ยวที่มีองค์ประกอบครบถ้วนหรือ 6 คุณสมบัติของแหล่งท่องเที่ยว ได้แก่ 1) Attractio n ที่ น่าตื่นตาตื่นใจทั้งหัวเรื่อง: การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและวัฒหนังสือนธรรม 2) กิจกรรมประเพณีและเทศกาลครบทุกภาค 3) สิ่งอำนวยความs ความสามารถสะดวกครบครันที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวระบบนิเวศทั้งศูนย์การค้า – ห้างคุณสรรพสินค้า – ลักชูรี่เอา ท์เบต – โรงแรมและธุรกิจด้้ ันอาหาร 4)Available Packages แนะนำการท่องเที่ยวแล…ะยะที่ที่สำรวจทั่วประเทศ 5)Accessibility ที่บลูเบิร์ททั้งที่เส้นทางยว… สาธารณะและสิทธิ และ 6) บริการเสริมบริการเสริมอื่น ๆ อาทิธนาคาร, อภิธานศัพท์ประวัติศาสตร์โลกเงิจุดหนังสือนตรา, พัสดุและบริการไปรษณีย์และเครือข่ายโทรคมนาคมที่ครอบคลุม

ด้านคุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of Commercialization บมจ. ติชมลพัฒนา… “สำหรับกลุ่มลูกลุ่มเป้าหมายของ “ Forwarding Happiness 2022” ประโยชน์ 3 เจาะได้แก่เจาะ Wealth & High Spenders ที่มีกำลัง ซื้อสูงสุดสูงและมีพฤติกรรมชอบสินค้าและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใครอาจจะเลือกสิหนังสือนค้ามาแล้วจากเนชั่ออนไลน์ แต่คุณต้องมาทดลองจริงและซื้อที่หน้า: ภาพประกอบร้านเท่านั้นนอกจากนี้เราได้ออกแบบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ที่เข้าร่ วม. CENTRALPATTANA VIP PROGRAM เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น คุณจะได้รับสิทธิพิเศษ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp