“แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่”

208

มิติหุ้น  –  กลับมาอีกครั้งรับวันเปิดประเทศกับงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย โชห่วย มินิมาร์ท ร่วมฝ่าวิกฤต พลิกโอกาส สร้างกำไร มาร่วมกิจกรรมพิเศษที่แม็คโครผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ          ซัพพลายเออร์เล็กใหญ่ จัดสินค้าราคาดี๊ดีผ่านหลายโปรแกรมลดราคาสุดปัง  ไม่ว่าจะเป็น  ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม, สินค้ายกลัง, กำไรเกินคุ้ม, สินค้าครัวชุมชน ตั้งแต่วันที่ 3  9 พฤศจิกายนนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

ไม่เพียงเท่านั้น ระหว่างวันที่ 4  7 พฤศจิกายน เขายังจัดไลฟ์สดผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแม็คโครคู่คิดธุรกิจคุณ” วันละ 2 รอบ เวลา 10.00 น. และ 15.00 น. บวกกับการคืนกำไรด้วย “สินค้านาทีทอง” และเทคนิคความรู้ดีๆ ติดปลายนวม จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงอย่างทีมงานศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย ที่จะมาแนะนำสารพัดเทคโนโลยีตัวช่วย ปรับร้านสู่โหมดสมาร์ทโชห่วย อยู่รอดได้ในทุกสถานการณ์ 

สนใจร่วมงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ในแบบไหนเลือกได้หลายช่องทาง  ไม่ว่าจะเป็น การมาเลือกซื้อที่สาขา, แม็คโครคลิก, แม็คโครแอปพลิเคชั่น หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siammakro.co.th  …ที่สำคัญอย่าลืม!!! รับชมไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก แม็คโครคู่คิดธุรกิจคุณ เตรียมตัว เตรียมเน็ตให้พร้อม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp