เด็กแนว (บ่าย) XPG มีแต่ทุนใหญ่เข้าถือ (04/11/64)

3238

>>XPG มีแต่ทุนใหญ่เข้าถือ

จะว่าไปแล้ว การมาของ XPG ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างมากกับธุรกิจการเงินสมัยใหม่ ซึ่งถ้าให้เข้าใจง่าย ก็เหมือนจะเทียบได้กับ SCBx ที่อาละวาดซื้อกิจการไปทั่ว  ซึ่ง XPG คงคล้ายกัน เพราะกลุ่มทุนที่มาถือล้วนแล้วแต่ติดอันดับเศรษฐกิจ top ten ประเทศไทย

XPG ราคาจะไปอย่างไรอาจต้องมอง KTC เป็นต้นแบบ เพราะพี่ระเฑียรไปบริหารที่ใด ที่นั่น ราคาหุ้นเดินหน้าตั้งชันขึ้นแปลกๆ และเมื่อมองธุรกิจด้วยแล้วต้องบอกว่า XPG น่าจะก้าวกระโดด ใครเข้าเก็บตอนนี้ที่ PE ยังสูง นั่นหมายความว่าจะได้ราคาก้นกะทะ ก่อนที่ PE จะลดต่ำลงเมื่อกำไรพุ่ง

>> ธุรกิจของ XPG มีทั้งเงินทุน  หลักทรัพย์ รวมถึงบุกด้าน  CRYPTO เต็มรูปแบบ ซึ่งคงไม่พ้นการออก ICO การเปิดศูนย์ซื้อขาย การใช้เหรียญมาแลกนั่นแลกนี่ ด้วยเงินทุนกว่าหมื่นล้านบาทจับตาดูงานใหญ่ต่างๆ ให้ดีคงมี surprise เรื่อยๆ

>> เป้า XPG ยังไม่มีใครกล้าประเมินจนกว่าส่วนทุนจะนิ่งหลังเพิ่มทุนจบและแจ้งงบออกมาคงจะเห็นภาพชัดเจนเมื่อ Book สูงขึ้น  แต่เด็กแนวว่า high เดิมแถว 5 บาทมีโอกาสจะกลับมาไม่ยาก

กราฟถึงจุดซื้อ

กราฟ XPG ลงสู่จุด Oversold และเกิดการโค้งต้วขึ้นแล้ว  คาดว่ากราฟแท่งเทียนจะก่อตัวเป็น W-shape  จากนี้ไป  โดยมีแนวขึ้นทดสอบ 4 บาท  แนะนำซื้อสะสม

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp