แสนสิริล้ำอีกขั้นโลกการลงทุนไทย ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน.. ได้ ดอกเบี้ยหุ้นกู้.. ก็ยังได้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ครั้งแรกในไทย!

72

มิติหุ้น  –  นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRIเปิดเผยว่า แสนสิริเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้าน ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดี

จากการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยดีตลอดมา อาทิ การเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ!พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่สร้างยอดขายได้ถึง 100 ล้านบาทในระยะเวลา เดือนรวมถึงการเปิดตัว “หุ้นกู้แสนสิริ iEASY” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ที่นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์และ Sold Out ยอดจองซื้อเต็มจำนวนที่ 1,600 ราย ประกอบด้วยทั้งนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อยตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็นหุ้นกู้ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียมกัน

ล่าสุด แสนสิริ ยังพร้อมเดินหน้า ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ iEASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการโดยชูไฮไลท์ ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้แสนสิริ iEASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระโดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกลงทุนไทยกับนวัตกรรมการเงินใหม่ ที่หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ตอบโจทย์นักลงทุนรายย่อยที่อยากมีบ้าน และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมกัน“ผู้ลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ iEASY สามารถนำหุ้นกู้มาใช้ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แสนสิริ โดยการนำหุ้นกู้แสนสิริ iEASY มาชำระแทนเงินสด

ในการทำสัญญาและดาวน์โครงการไว้ล่วงหน้า ในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ได้ในทุกโครงการ และยังได้รับดอกเบี้ยจากการลงทุน 3% ต่อปีต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระราคาโครงการ และเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จและครบกำหนดการชำระราคา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำเงินมาชำระและขอรับหุ้นกู้แสนสิริ iEASY คืนเพื่อรับดอกเบี้ยจากการลงทุนต่อจนครบกำหนดอายุหุ้นกู้ หรือ จะโอนหุ้นกู้แสนสิริ iEASYเพื่อชำระราคาที่อยู่อาศัยแทนเงินสดให้แสนสิริก็ได้ แบบไม่จำกัดจำนวนหุ้นกู้” นายเศรษฐา กล่าว

ทั้งนี้ จะเริ่มใช้ได้ทันทีใน โครงการคอนโดใหม่ ราคาเข้าถึงได้ ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมของปีนี้ อาทิ โครงการใหม่จากซีรีย์แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” มูลค่ารวม 1,026 ล้านบาท กับคอนเซ็ปต์แบรนด์โดนใจโลเคชั่นเด่นใจกลางย่านคอมมูนิตี้เมือง โปรดักส์ที่ใช่ ทั้งห้องพร้อมอยู่กับ Facilities ที่ตอบโจทย์ และราคาที่เข้าถึงง่าย บน 2 สุดยอดทำเล“เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” คุ้มค่าที่สุดในย่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท เพียง 500 เมตร จาก BTS สะพานควาย และ “เดอะ มูฟ บางแค” ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาทเพียง 190 เมตร ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค กับ Rental Yield เฉลี่ย 5%ตอบรับดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่และนักลงทุน

“ดีคอนโด พนา” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ เป็นอาคารสูง ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่มีจำนวนทั้งหมด 541 ยูนิต ลงตัวที่สุดสำหรับการพักผ่อนและทำเลสะดวกต่อการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเติบโตในย่านฝั่งธนฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน

สถานีบางขุนนนท์และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีจรัญสนิทวงศ์ ที่เปิดให้บริการแล้ว ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชฯ รวมถึงการขยายถนนตัดใหม่ในอนาคตรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับห้องแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ย 68,000 บาท/ตร.ม.มีอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% พร้อม เปิดให้จอง 6พฤศจิกายนนี้รวมถึงล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาดคอนโด กับการเปิดตัว “condo me” (คอนโด มี) ให้คุณ “มี” คอนโด แบรนด์คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริกับคอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน พร้อมมาตรฐานการอยู่อาศัยแบบแสนสิริ ซื้อปุ๊บ ยกกระเป๋าเข้าอยู่ทันที การันตีอยู่เองก็ดี ลงทุนก็คุ้มเปิดตัวทำเลแรก ”condo me นวนคร” ตั้งอยู่ทำเลใจกลางนวนคร ใกล้ตลาดโรงเกลือเพียง 300 เมตร และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เพียง 950 เมตร

รายล้อมด้วยแหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ตร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 999,000 บาทโดยแสนสิริจะเริ่มให้บริการใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ในทุกโครงการ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป“การเปิดรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ พร้อมยังได้รับอัตราดอกเบี้ยจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY 3% ต่อปีตลอดอายุหุ้นกู้

โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแสนสิริในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ครั้งแรกในไทย

ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY กว่า 1,600 คน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยและอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการวางแผนนำนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆตอบรับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้” นายเศรษฐา กล่าว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp