BM จ่อโชว์Q4รายได้แรงแห่งปี! ชิ้นส่วน-รถตุ๊กตุ๊กEVทำเงิน(8/11/64)

149

มิติหุ้น-บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM โดยนายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า หลังการผ่อนคลายล็อกดาวน์ และ Covid-19 คลี่คลายลง ลูกค้าหันมาสั่งออเดอร์กันอย่างหนาแน่น ขณะที่บริษัทได้เร่งส่งมอบงานอย่างเต็มที่ ทั้งงานราง-ท่อร้อยสายไฟฟ้า, ตู้สื่อสาร,ตู้ไฟฟ้า, ตู้ควบคุมไฟฟ้าและโคมไฟฟ้า เพื่อเร่งการรับรู้รายได้ ซึ่งจะหนุนผลงานไตรมาส 4/64 เติบโตขึ้นสูงสุดแห่งปี และผลักดันให้ผลประกอบการทั้งปี 64 มีรายได้รวมทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 1.2 พันล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปีก่อน

เดินหน้ารุกEV-โกยออเดอร์ไม่หยุด

โดยในช่วงเดือนต.ค.64 บริษัทได้เปิดตัวไลน์ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ EV อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการรับออเดอร์จากลูกค้ารายใหญ่เข้ามาไว้แล้วพอสมควร รวมถึง“รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” ที่มีลูกค้าเข้ามาเจรจาสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน ในเดือน ต.ค. บริษัทได้ส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ไปยังสหรัฐฯ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับออเดอร์ใหม่เพิ่มเติมด้วย ส่วนกลุ่ม Business-to-Business (B2B) ยังรับออเดอร์ล็อตใหญ่จาก “คูโบต้า” ที่ยอดขายเร่งตัวขึ้นตามความต้องการของลูกค้าที่หันมาการเกษตรกันมากขึ้น

“ออเดอร์ชิ้นส่วนรถEV

ผลิตรถตุ๊ก ตุ๊ก ไฟฟ้า

ดันรายได้โตทะลุเป้า”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp