PPS เข้าโหมดหุ้นเทิร์นอะราวด์! Q3กำไรแจ่ม-งานพุ่ง687 ล้าน

586

 

มิติหุ้น-ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส หรือ PPS เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจในช่วงไตรมาส 3/64 มั่นใจกำไรสุทธิจะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)ที่ทำนิวไฮกว่า 687 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในปีนี้ราว 173 ล้านบาท

ขณะที่ผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี โดยเดือน พ.ย.นี้ เตรียมเซ็นสัญญา 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการอาคารอเนกประสงค์และกลุ่มค้าปลีกกว่า 250 ล้านบาท รวมถึงยังมีโครงการใหญ่ที่เตรียมเข้าประมูลอีกหลายโครงการ

ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงไตรมาส 4/64 มีโอกาสบุ๊กกำไรจากการขายที่ดิน “โครงการพัฒนาที่ดินแหลมยามู จ.ภูเก็ต” ซึ่งดำเนินงานโดยบ.ย่อย “บ.โปรเจคท์ วัน พร็อพเพอตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ P1” ปัจจุบันมีที่ดินเหลือขาย 14 ไร่ ล่าสุดขายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าเก่าเกือบ1000 ตรม. ซึ่งการ “เปิดประเทศ” ทำพื้นที่ของโครงการมีความต้องการจากนักลงทุนทั้งต่างชาติและคนไทยเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาเจรจาขอซื้อที่ดินหลายราย

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ แนะนำ “ซื้อสะสม” หุ้น PPS มั่นใจเข้าโหมดหุ้นเทิร์นอะราวด์ จับตาไตรมาส 4/64 กำไรทำนิวไฮ จากการรับรู้ Backlog รวมถึงเตรียมคว้างานใหญ่ และมีโอกาสบุ๊กกำไรพิเศษจากการขายที่ดินใน“โครงการพัฒนาที่ดินแหลมยามู จ.ภูเก็ต” ดังนั้นทั้งปี 64 คาดกำไรสุทธินิวไฮในรอบหลายปี มองแนวต้าน 1 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp