เด็กแนว (บ่าย) TVT ลุ้น turnaround เป้า 1.57 บ.

930

>> TVT ลุ้น turnaround เป้า 1.57 บ.

    ช่วงโควิด ธุรกิจ content ต่างได้รับอานิสงส์ เมื่อคนส่วนใหญ่อยู่บ้าน  ขณะที่การออกถ่ายละครก็ทำได้น้อยลง ใครมี content ในมืออยู่แล้วได้ประโยชน์  สามารถนำมาขายได้เลย กอบโกยรายได้เติบโตดีกว่าช่วงปกติ

 

TVT ถือว่าเป็นจังหวะเหมาะ เพราะรายการโชว์ต่างๆ มี rating พุ่งขึ้นมากในรอบปี รายได้ค่าโฆษณาเพิ่มขึ้น การรับจ้างผลิตรายการเพิ่มขึ้น  การเพิ่มสัดส่วนการขาย Content ทั้งในและต่างประเทศถือว่ามาถูกทาง  เพิ่มสัดส่วนรายได้ส่วนนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Q3-Q4 จะเป็นช่วงเห็นการฟื้นตัวของกำไรชัดเจนขึ้นมาก   ผู้บริหารมั่นใจ Turnaround ลุ้นที่จะกลับมาจ่ายปันผล   ขณะที่ปี 65 ตั้งเป้ารายได้โต 25% เตรียมผลิตรายการใหม่, รับจ้างผลิตรายการอีกเพียบ , ขยายธุรกิจออนไลน์ , ผลิต “ซีรี่สายวาย” 4-5 เรื่อง บุกขายขายตปท. และลุ้นได้พันธมิตรขยายธุรกิจแกร่ง     ส่วนเป้าราคาหากเทียบที่ PBV 2 เท่าใกล้เคียง JKN ราคาอาจได้ถึง 1.57 บาท

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ TVT ส่งสัญญาณการดีดตัวขึ้น หลังจากปรับฐานลงทดสอบแนว 1 บาท เข้าสู่เขต Oversold โดยคาดว่าจะม้วนตัวกลับไปทดสอบแนว 1.18  และ 1.30 บาทเป็นต้านถัดไป   แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp