PAF พลิกกำไรร้อนแรง-ทุกสายธุรกิจทำเงินหนุนเป้า3 บ.

864

 

มิติหุ้น-ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แพนเอเซียฟุตแวร์ หรือ PAF ธุรกิจฉีดพลาสติกขึ้นรูปอุตสาหกรรมต่างๆ และธุรกิจเกษตรอินทรีย์ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 3และ4/64 คาดจะพลิกทำกำไรสุทธิ เพราะได้รับอานิสงส์สถานการณ์ Covid-19 ทั่วโลกคลี่คลาย ประกอบกับหลายประเทศเริ่มออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงประเทศไทยมีการ “เปิดประเทศ” ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่จะกระตุ้นภาคการลงทุนและกำลังซื้อในประเทศ

โดยธุรกิจหลัก อย่าง “ธุรกิจรองเท้า-กระเป๋า” ที่ดำเนินการผ่าน “บริษัท ดับเบิ้ลยู บีแอลพี จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าและกระเป๋าและรับจ้างผลิต (OEM) ซึ่ง PAF ถือหุ้น 100% นั้น ปัจจุบันลูกค้ารายใหญ่เริ่มทยอยสั่งออเดอร์เข้ามามากขึ้น อาทิ  WARRIX ,EURAKA SHUBERRY , SANGACIO และ VOLT รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าใหม่ๆด้วย

ส่วน “กลุ่มธุรกิจผลิตพื้นรองเท้าและชิ้นส่วนรองเท้า” อยู่ระหว่างเจรจาสัญญาลูกค้าใหม่ต่างประเทศและในประเทศมากขึ้นเช่นกัน ปัจจุบันลูกค้าเดิม อย่าง ECCO PAN FBT LACOSTE และ Kito ฯลฯ  พร้อมกันนี้ แบรนด์รองเท้าของบริษัท อย่าง “DAY BREAK” เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น

สำหรับ “ธุรกิจสนับสนุนการผลิต”โดย “บริษัท พอนเท็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ PTX” ซึ่ง PAF ถือหุ้น 92.53% ผู้ผลิตฉีดพลาสติกชิ้นส่วนรองเท้า กระเป๋า และ ยานยนต์ คาดจะได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ขณะที่ “ธุรกิจเกษตรอินทรีย์” ล่าสุดบริษัทได้ทำการปลูก ผักสลัด หน่อไม้ฝรั่ง และ ผักพื้นบ้าน ที่จ.นครราชสีมา ปัจจุบันใช้เนื้อที่ปลูก 120 ไร่ จากเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 300 ไร่ ซึ่งเริ่มสร้างรายได้ได้ดีขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีแผนศึกษาการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อ “ปลูกกัญชง” ด้วย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจผลงานจะพลิกทำกำไร และปี 65 จะเติบโตโดดเด่น

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” แนะนำ “ซื้อสะสม” หุ้น PAF คาดมีโอกาสเหาการขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจใหม่ๆและมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดดอาทิ เช่น ธุรกิจกัญชง ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ หรือธุรกิจ Crypto  ปัจจุบันหุ้นมีกำไรสะสมสูง 320 ล้านบาท  D/E ต่ำ 0.42 เท่า  ลุ้นชนแนวต้าน 3.00 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp