กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมส่งต่อความห่วงใย มอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือตอนล่าง

45

มิติหุ้น  –  นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยจากอิทธิพลของพายุโซนร้อนส่งผลให้หลายจังหวัดของประเทศไทยเกิดปัญหาน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ทั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือตอนล่าง ส่งผลขยายเป็นวงกว้าง ทำให้ให้เกิดความเสียหายของบ้านเรือนประชาชนเป็นอย่างมาก กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับตัวแทนประกันชีวิตลงพื้นที่ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิตในแก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดตาก จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดสุโขทัย

ด้วยความห่วงใจต่อสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ส่งต่อความห่วงใยและขอส่งกำลังใจให้ประชาชน พนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต และครอบครัวผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp