SET วันนี้คาดดัชนีแกว่งตัวในกรอบ 1,630-1,640 จุด

95

มิติหุ้น – บล.ฟินันเซีย ไซรัส ประเมินแนวโน้มตลาดวันนี้ คาด SET Index โดยรวมยังคงอยู่ในช่วงแกว่ง Sideways ในกรอบ 1,630-1,640 จุด ตามบรรยากาศการลงทุนต่างประเทศที่ยังผ่อนคลาย อย่างไรก็ตามเราประเมินการปรับขึ้นจะยังไม่ร้อนแรงนัก

โดยปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตามวันนี้คือตัวเลข GDP Q3/64 ของไทยซึ่งคาด -2.5% Q-Q, -0.8% Y-Y โดยจะเป็นจุดต่ำสุดก่อนทยอยฟื้นตัวใน Q4/64 ตามการ Reopening ส่วนผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียน Q3/64 โดยรวมเท่าที่ประกาศออกมาแล้วค่อนไปในทางต่ำกว่าคาด และมีเพียงกลุ่มการแพทย์และขนส่งสินค้าที่ดีกว่าคาดอย่างชัดเจน

ระยะสั้นยังเน้นเลือกเก็งกำไรหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัวและแนวโน้มยังกำไรแข็งแกร่งใน Q4/64 – 65 ส่วนจังหวะดัชนีอ่อนตัวลงทดสอบ 1,600+- จุด มองเป็นโอกาสทยอยสะสมเพิ่มสำหรับกลุ่ม Value และ Reopening Play โดยเฉพาะกลุ่มที่ยัง Laggard SET Index เมื่อเทียบกับช่วงก่อนมี COVID-19 ได้แก่ กลุ่มธนาคาร ค้าปลีก อาหาร อสังหาฯ รับเหมาฯ

กลยุทธ์ : เก็งกำไรหุ้นที่คาดงบ 3Q21 แข็งแรงและมีปัจจัยบวกเฉพาะตัว//ยังลงทุนในหุ้น Value และ Reopening Play

หุ้นเด่นเดือน พ.ย. : CHG, FSMART, GPSC, JWD, KCE

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp