NT จับมือบริษัทลูก NT iBuzz พร้อมลุยให้บริการ Free WiFi ทั่วประเทศ

42

มิติหุ้น   –   นายสมยศ ธนพิรุณธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) เปิดเผยว่า NT ร่วมกับ บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด (NT iBuzz) เตรียมเปิดให้บริการ Free WiFi ความเร็วสูงภายใต้ชื่อบริการ Buzz Privilege WiFi ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ  ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่มีความเร็วสูง มีคุณภาพ ใช้งานฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวก  ผู้ใช้บริการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว จะสามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่การให้บริการ พร้อมฟีเจอร์ใช้งานต่าง ๆ เช่น ท่องเที่ยว บันเทิง เกม ตลาดซื้อขาย เป็นต้น

“บริการนี้จะเปิดโอกาสให้ทั้งประชาชนและผู้ประกอบการร้านค้าในพื้นที่บริการสามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้า ร้านอาหาร ธุรกิจบริการ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่มีความหลากหลายจำนวนมาก ที่สำคัญคือแพลตฟอร์ม Free WiFi นี้รองรับทั้ง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน จึงสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้อีกด้วย”

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ NT และ NT iBuzz วางเป้าหมายที่จะขยายการให้บริการไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทั้งแหล่งชุมชน ตลาด ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล หน่วยบริการต่าง ๆ และอีกหลายพื้นที่ โดยจะเริ่มต้นให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้  ทั้งนี้ ได้กำหนดเป้าหมายการติดตั้งจุดให้บริการ WiFi กว่า 100,000 จุดภายในปี 2565 และจะขยายให้ครบ 300,000 จุดภายในปี 2566

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp