ทาโก้ เบลล์ เปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้”

147

มิติหุ้น   –  นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าการสร้างสรรค์เมนูสูตรพิเศษที่ตรงกับรสนิยมของผู้บริโภคจะทำให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รสชาติใหม่ โดยการผสมผสานความอร่อยจัดจ้านแบบเม็กซิกันเข้ากับความอร่อยเผ็ดร้อนแบบไทย ด้วยการนำ “ซอสพริกศรีราชา” จากแบรนด์ชื่อดังอย่างศรีราชาพานิช มาเป็นส่วนประกอบในเมนูนี้ ทำให้ได้รสชาติเผ็ดถึงเครื่องในแบบที่คนไทยคุ้นเคย พร้อมความกรอบอร่อยในคำเดียวแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เราเชื่อว่า ไก่ทอดและซอสรสจัดจ้าน เป็นของคู่กัน ดังนั้น เมนูนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเมนูอาหารที่ถูกปากลูกค้าคนไทย และจะเปิดประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคคนไทยที่ยังไม่เคยได้ลองทานทาโก้ รวมถึงลูกค้าต่างชาติที่ต้องการลองความเผ็ดแบบซอสพริกของไทยด้วยเช่นกัน”

“เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ศรีราชาพานิช ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 89 บาท มาร่วมกันเผ็ชได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ที่ทาโก้ เบลล์ ทั้ง 11 สาขา และบริการเดลิเวอรี อร่อยได้ง่ายๆ ถึงที่บ้าน พลาดแล้วระวังจะเสียใจ!

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp