TNDT ไฟเขียวแจกปันผล! ชิงงานใหม่-ลุ้นงบพลิกบวก (16/11/64)

1021

มิติหุ้น – “นายธนรรจ์ ศตวุฒิ” รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ไทย เอ็น ดี ที หรือ TNDT ทำธุรกิจให้บริการตรวจสอบและทดสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 64 มีโอกาสที่ผลงานจะสามารถพลิกกลับมาเป็นบวก จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlogที่มีกว่า 200 ล้านบาท

ลุยประมูลงานเต็มมือ

โดยบริษัทจะเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ๆต่อเนื่อง ทั้งงานประเภทบริการการทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองผลด้วยเทคนิคไม่ทำลาย (Non-Destructive Testing – NDT) ซึ่งเป็นธุรกิจหลักคิดเป็นสัดส่วน 80% ของรายได้รวม และงานSERVICE จากกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ซึ่งกลุ่มลูกค้า ได้แก่ โรงกลั่นน้ำมัน โรงแยกก๊าซ ปิโตรเคมี โรงงานบรรจุก๊าซ โรงงานผลิตสารเคมีต่างๆ โรงไฟฟ้า อาคารขนาดใหญ่ รถไฟฟ้า ฯลฯ

ส่วน “ธุรกิจใหม่” ของบ.ลูก ที่รุกสู่เทคโนโลยีฉายรังสีด้วยอิเล็กตรอน (Electron beam) เป็นการฆ่าเชื้อเครื่องมือ อุปกรณ์ เจาะกลุ่มการแพทย์ ภาคการเกษตร ฯ ซึ่งธุรกิจดังกล่าวมีการเติบโตสูงและมาร์จิ้นดีมาก  ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าหลายราย โดยหวังสัดส่วนรายได้ราว 20% จากรายได้รวม

ไฟเขียวจ่ายปันผล

ล่าสุดไตรมาส 3/64 แจ้งขาดทุนสุทธิ 7.97 ล้านบาท ทำให้งวด 9 เดือนแรกขาดทุนสุทธิ 12.97 ล้านบาท อย่างไรก็ดี TNDTได้อนุมัติจ่ายปันผลจากกำไรสะสม ด้วยการจ่ายปันผลเป็นหุ้น 1:2 และ จ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.10 บาท/หุ้น วันที่ขึ้นXD วันที่ 26 พ.ย. 64 และจ่ายปันผลวันที่ 7 ม.ค.65

“กูรูชี้ธุรกิจใหม่หนุนฐานโต-เป้า 3.60บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp