SAMTEL คว้างานขายคอมฯแม่ข่าย ให้ กฟภ.มูลค่าเฉียด200ล.

135

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.สามารถเทลคอม (SAMTEL) โดยนายจง ดิลกสมบัติ กรรมการผจู้ดัการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัท พอร์ทัลเน็ท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท ถือหุ้นร้อยละ 99.99 ได้ลงนามรับจ้างสัญญาซื้อขายเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายและลิขสิทธิ์การใช้งาน (Licenses) เพื่อบูรณาการระบบงานที่เกี่ยวขอ้งกบัการเชื่อมโยงข้อมูลจากระบบคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปสำหรับธุรกิจหลัก (รซธ.) ระยะที่ 2 กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 199.56 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญา และมีเงื่อนไขการชำระเงินแบ่งออกเป็น 3 งวด ตามความคืบหนา้ของงานที่แล้วเสร็จ

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ บริษัทได้รับหนังสือตกลงจ้างให้ทำงานตามที่เสนอราคาไว้ และให้ไปทำสัญญาจ้างงานบำรุงรักษามิเตอร์และอุปกรณ์ประกอบในระบบ AMR จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าโครงการ 1,037.79 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp