เด็กแนว (บ่าย)->>INSET ไร้ข่าวลบ จุดซื้อมาถึงแล้ว

1590

>>INSET ไร้ข่าวลบ จุดซื้อมาถึงแล้ว

ราคา INSET  ถูกทุบโดยไม่ทันตั้งตัวก่อนวัน INSET-W1 เข้าเทรดเพียงวันเดียว  คาดว่ากองทุนที่ได้วอแรนท์ไปแล้วน่าจะมีการขายหุ้นแม่ เพื่อลดน้ำหนัก ไม่ให้มีหุ้นเกินสัดส่วนการลงทุนในพอร์ท  ถ้าเป็นเช่นนี้ก็น่าจะหมดห่วง เพราะโวลุ่มเทกระจาดไม่เห็นแล้ว

ผู้บริหาร  ให้ข้อมูลว่า บริษัทไม่ได้มีปัญหาเรื่องงานส่งมอบ หรือถูกยกเลิกงานใดๆ  แถมมี backlog สูงกว่าอดีตมาก และกำลังจะเซ็นต์รับงานใหม่เร็วๆ  นี้   ขณะที่ ผปก. 9 เดือนเกือบทุบสถิตกำไรสูงสุดรายปีไปแล้ว คาดทั้งปีดีที่สุดกว่าอดีต

ราคาที่ลงคาดว่ากองทุนที่ได้วอแรนท์ไปแล้วน่าจะมีการขายหุ้นแม่ เพื่อลดน้ำหนัก ไม่ให้มีหุ้นเกินสัดส่วนการลงทุนในพอร์ท

โบรก ออกบทวิเคราะห์ล่าสุดวันนี้ให้เป้า 7.85 บ. มอง INSET มีการเติบโตในธุรกิจที่กำลังขาขึ้น ด้านไอที และการวางระบบรักษาความปลอดภัย  ระบบ Data Center ที่มีความต้องการสูงมากในอนาคต อีกทั้งการมีงานในมือมาก ทำให้รับรู้รายได้ไปถึง 2 ปี  ให้กำไรปีหน้าสูงขึ้นไปอีกกว่า 25%      การที่ราคาหุ้นรูดลงมาและเริ่มนิ่งแล้ว โดยผู้บริหารยังมีหุ้นเต็มมือ เด็กแนวมองว่าราคานี้คือจุดสะสมแล้ว

► กราฟเกิดดีดตัว

กราฟ iNSET ดิ่งตัวลงจนครบM-Curve และเข้าสู่แนว Oversold  ดังนั้นจะทำให้เกิดการ rebound กลับไปยังแนวต้าน 6.50 บาท หากได้จะยืนยันการกลับตัวสูงแนวขาขึ้นอีกครั้ง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp