เด็กแนว (บ่าย) – GUNKUL กำลังตั้งท้องใหญ่

6551

>> GUNKUL กำลังตั้งท้องใหญ่

 วันก่อน  บอกให้เข้าเก็บหุ้น GUNKUL หลังจากโดนมือดีเทหนัก  ถึงตรงนี้ราคาหุ้นเริ่มทรงตัว โวลุ่มขายแทบไม่เห็น ขณะที่ ผปก ของบริษัทแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ  เด็กแนวมาวันนี้เพื่อตกย้ำว่าหุ้นดีทำไมไม่เก็บ

 

 

 

GUNKUL แจ้งกำไร  9 เดือน 1,721 ลบ. ใกล้เคียงโบรกประเมิน  มองว่าในระยะสั้นงานรับเหมาก่อสร้างรายได้ลดลง ตามการ lockdown ใน Q3 แต่จากนี้ไปจะกลับมาดีขึ้น  ส่วน Q4 จะเป็นช่วงดีที่สุดของโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ เป้าหมายราคาให้ไว้ระหว่าง 5.8-6.25 บ.  ราคาหุ้นที่ร่วงแรงแบบนี้จึงกลายเป็น Undervalue และน่าซื้อมาก

 ธุรกิจโรงไฟฟ้า  จะกลับมาบูมทั่วโลก ด้วยเทรนด์ของรถไฟฟ้าที่กำลังเติบโตอย่างแรงมาทดแทนพลังงานฟอสซิลเกิดขึ้นแล้ว จากนี้ไปจะมีการผุดสถานีชาร์ทไฟเต็มเมือง ขณะที่ธุรกิจการเงินดิจิตอล ก็มาแรง ซึ่งล้วนแล้วแต่ใช้ไฟฟ้าในการปฏิบัติการ   และธุรกิจกัญชงของ GUNKUL ในปีหน้าจะเริ่มรับรู้รายได้  ดังนั้นเชื่อเถอะกำไรเติบโตยาวๆ  ไป

 

กราฟตั้งท้อง

กราฟ GUNKUL เริ่มปรับตัวสูงขึ้น คล้ายโครงสร้าง u-curve  โดย MACD มีการโค้งตัวจากที่ต่ำ เรียกว่าเกิดการตั้งท้อง ซึ่งเป็นสัญญาณของการสะสมหุ้นไม้แรกๆ  ของการขึ้น  แนะนำสะสม

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp