STARK ลุ้นดีลพันธมิตรร่วมธุรกิจ แบ็คล็อก1หมื่นล.ดันผลงาน (24/11/64)

209

 

มิติหุ้น – STARK ฉายแววงบ Q4/64 เฉิดฉาย ทยอยบุ๊กงานในมือไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นล. ดันผลงานทั้งปีทุบสถิติ ซุ่มผนึกพันธมิตรต่อยอด คาดรู้ผลปลายปีนี้ กูรูเคาะต้าน 5.25 บ.      

STARK หรือ บมจ.สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น โดย แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการ Q4/64 คาดเติบโตต่อเนื่องจาก Q3/64 เนื่องจากปัจจุบัน บริษัทฯ ยังมีงานในมือ (แบ็คล็อก) ที่รอรับรู้รายได้อยู่ไม่น้อยกว่า 1 หมื่นลบ. เป็นงานทั้งในและต่างประเทศ ทยอยรับรู้ต่อเนื่อง

รับรู้งาน1หมื่นล. – ผลงานปีนี้ทำนิวไฮ

ส่วนภาพรวมธุรกิจปี 64 มั่นใจรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 15-20% ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง จากรายได้หลักคือ ธุรกิจสายไฟฟ้า และสายเคเบิล มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีไปพร้อมกับอุตสหกรรมไฟฟ้าทั้งใน และต่างประเทศ และมุ่งเน้นขายสินค้าในกลุ่มที่เป็นไฮมาร์จิ้น

เจรจารายใหญ่ร่วมธุรกิจ – เคาะต้าน 5.25 บ.

ขณะที่จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่าบริษัทฯ มีแผนจะจับมือกับพันธมิตรรายใหญ่เพื่อทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งเป็นบิ๊กโปรเจ็กต์ คาดว่าจะได้ข้อสรุปชัดเจนภายในปีนี้ ด้านนักวิเคราะห์ ประเมินต้านถัดไป 5.25 บ.
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp