ARIN ซุ่มแผนผุดโครงการให้เช่า ต่อยอดรายได้ประจำโตยาว (24/11/64)

621

 

มิติหุ้น-บมจ.อรินสิริ แลนด์ หรือ ARIN โดย นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า ARIN เน้นพัฒนาโครงการอสังหาแนวราบที่ยังมีการเติบโตที่ดี และได้ปัจจัยหนุนจากมาตรการ LTV ของภาครัฐ โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นกลุ่มคนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่จ.ชลบุรี และบริเวณใกล้เคียง ถือเป็นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ในภาคตะวันออก

เร่งศึกษาโปรเจ็คเพื่อการเช่า

ขณะที่บริษัทยังเดินหน้าศึกษาการพัฒนาอสังหาฯ ในรูปแบบให้เช่า เพื่อสร้างรายได้ประจำ (Recurring income) โดยหวังให้เป็นการสร้างรายได้ที่เติบโตในระยะยาว

ส่วนราคาหุ้น ARIN ในเชิงกลยุทธ์มีโอกาสปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านระยะสั้น 2.12 บาท ผ่านแนวต้านแรกขึ้นไปได้จะทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 2.30 บาท จุดคัทลอสที่ 2.00 บาท

ผุดโครงการใหม่หวังบุ๊กรายได้ปีหน้า

ขณะที่ก่อนหน้านี้แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรมเปิดเผยว่า ARIN เตรียมเปิด 2 โครงการแนวราบใหม่ มูลค่ารวม 1,127.81 ลบ.คาดว่าจะเริ่มขายและก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4/64 ซึ่งจะทำให้สามารถรับรู้รายได้ในปี 65 เป็นต้นไป

“ตุนที่ดินเพียงพอถึงปี 66

เน้นออนไลน์ช่วยเพิ่มยอดขาย”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp