PERM สุดปังราคาเหล็กดีดแรง ดันกำไรทั้งปีทุบสถิติใหม่

808

PERM หรือ บมจ.เพิ่มสินสตีลเวิคส์ ประกอบธุรกิจแปรรูปและจำหน่าย เหล็กรีดร้อนและรีดเย็น ฯ โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 คาดฟื้นตัวแกร่งต่อเนื่องจากไตรมาส 3/64 เป็นผลจากปัจจุบันเหล็กรีดร้อนราคาดีดกลับขึ้นมาเฉลี่ยราว 10% ขณะที่บริษัทยังได้รับออเดอร์ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม และทยอยส่งมอบต่อเนื่อง

ลุยเหล็กมาร์จิ้นสูง – ปักธงรายได้ปี65 โตเพิ่ม 10%

ส่วนความคืบหน้าในส่วนของโรงงาน Empower ที่มีกำลังผลิตอยู่ที่ประมาณ 120,000 ตันต่อปี หรือประมาณ 10,000 ตันต่อเดือน จะเริ่มทยอยขายในช่วง Q1/65 ทั้งนี้บริษัทมั่นใจมีการจัดหาวัตถุดิบให้โรงงานเพียงพอจากประสบการณ์ที่นำเข้าเหล็กจากต่างประเทศคู่ค้า 14 ราย ซึ่งในส่วนนี้จะเข้ามาช่วยปรับโครงสร้างทางธุรกิจใหม่ให้มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้บริษัทมีสายการผลิตที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 เติบโตแบบ Conservative ไว้ที่ 10%

กำไรโตแรงรอบ 5 ปี – เคาะแนวต้าน 3 บ.

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินผลงานไตรมาสที่เหลือปี 64 มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้น หลังจากงวด 9 เดือนแรก มีกำไรแล้ว 391.06 ล้านบาท ประกอบกับบริษัทยังสามารถรับออเดอร์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นและทยอยส่งมอบ ขณะที่ปีหน้ายังมีโรงงาน Empower ที่เน้นสินค้าเหล็กมาร์จิ้นสูงที่จะเริ่มเดินเครื่องเชิงพาณิชย์หนุนผลงาน ดังนั้นในเชิงเทคนิคให้แนวต้านแรก 3 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp